เมื่อหนุ่มขี้อาย ขอเป็น Playboy จีบสาวสักวัน 1

คืนศุกร์ คืนเสาร์ ขอเวลาพักผ่อนสักนิด ชวนแก๊งค์ออกไปยืดเส้น ยืดสาย แต่เอ๊ะ ไปแต่ละที่ สาวๆ คนนั้นก็น่ารัก คนนี้ก็น่ารัก แต่ไม่กล้าเข้าไปคุยสักที เหมือนจะเข้าข้างตัวเองว่า "เธอมีใจ แต่ก็ยังกล้าๆ กลัว ไม่เอาดีกว่า ..!!!"

เมื่อหนุ่มขี้อาย ขอเป็น Playboy จีบสาวสักวัน 2

เหตุการณ์ แบบนี้หนุ่มๆคงเคยที่ได้ประสบ พบเจอกันมาบ้างแหละ อยากจะมีสาวๆมาเต้นข้างๆบ้าง แต่ก็เขิลอาย ไม่กล้าเข้าไปคุย วันนี้ผมแนะนำ กลเม็ดพิชิตใจสาวในผับ อ่อ อย่าคิดเลยเถิด หวังจะหิ้วกลับห้องอย่างเดียวละ คิดจะทิ่มแทงอย่างเดียว (โถ่..!!! ไอ้เด็กน้อยเอ๋ย)

เริ่มตั้งแต่การเลือกโต๊ะ
สาวๆข้างโต๊ะมีชัยไปกว่าครึ่ง สาวๆที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ ต้องการความสนใจเป็นพิเศษอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นโต๊ะของพวกเธอมักจะอยู่ตรงกลางร้าน ไม่มีนั่งหลบมุม มองหาทำเลทองให้เจอ พวกชิดผนัง ติดกำแพง หลีกให้ห่าง โต๊ะพวกนี้ชายล้วนทั้งนั้น แม้คุณจะมาเป็นคนแรกของร้านคุณก็มั่นใจได้เลยว่าโต๊ะข้างๆ คุณเป็นแก๊งค์สาวๆ แน่

บุคลิกมาก่อนหน้าตา
การวางตัวที่ดี สร้าง Image ที่ดีตั้งแต่แรก ลดการใช้เสียงดัง โวยวาย ดูจะกลายเป็นพวกขี้เมา ท่าทางออกให้น้อย อย่าแสดงท่าทาง การเต้นให้มากนัก สเตปอย่าเยอะ ที่นี้เมืองไทย ไม่ใช่เมืองนอกที่คุณสามารถออกสเตปได้ตามใจที่ต้องการ หยุดพฤติกรรมว่าเหมือนอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นการนั่งคุดคู้ นั่งแคะเล็บ หรือตาปลือแทบจะหลับคาโต๊ะ ยิ้มแย้มเข้าไว้ ทำตัวให้สนุกกับเสียงเพลง

มองหาสาวๆที่ใช่
ในสถานที่แบบนี้สายตาเท่านั้นที่จะช่วยคุณได้ พยายามมองหาสาวที่ถูกใจ มองเธอให้รู้ตัวว่าเรากำลังสนใจ แต่..ไม่ใช่จ้องตาเหมือนจะหาเรื่อง การใช้แววตาที่ดีควรยิ้มที่มุมปาก มองนิดๆ หลบไปมองอย่างอื่นบ้าง พยายามเปิดช่องว่างให้เธออยู่ในสังคมของเธอ แต่อยู่ในสายตาของเราตลอด

สัญญาณคลิก
สัญญาณนี้อาจจะเริ่มจากคุณเอง หรือ สาวสวยคนนั้นแอบส่งสัญญาณให้คุณก่อนก็ได้ ข้อสุดฮิตคือ การลูบผม สัญญาณสากลที่เป็นการบ่งบอกว่าเธอเองก็สนใจในตัวคุณ แต่ข้อที่ชัดเจนมากที่สุดคือ สายตาของเธอนั้นจะบอกได้เกือบ 100% ว่าเธอคิดอย่างไร แววตาที่ผสมรอยยิ้ม นั้นเป็นสิ่งที่บอกได้ว่าเธอยินดีที่จะรู้จักกับคุณแล้ว

ระวังเจ้าของตัวจริง
ข้อนี้สำคัญสุดๆ แม้สาวอาจจะสนใจในตัวคุณ แต่คุณอาจจะได้เลือดแถมกลับมาด้วย อย่าทำตัวเด็กๆ เป็นนักเลงหัวไม้ พยายามมองหาชายหนุ่มที่มาด้วย มองให้แน่ใจว่าเธอไม่ได้มีเจ้าของมาคุม ไม่เสมอไปที่ชายในโต๊ะจะเป็นแฟนเธอ แต่ก็ไม่แน่ได้เหมือนกัน สังเกตพฤติกรรมความสนิทระหว่างชายคนนั้นกับสาวในดวงใจของเรา ถ้าเธอมีใจให้เรารับรอง เธอจะแสดงออกมาอย่างชัดเจนแน่นอนว่า เจ้านี้คือ เพื่อนของฉัน

เข้าประชิดตัว
ห้ามเด็ดขาดใช้เพื่อนไปขอเบอร์หรือชวนคุย สาวๆมากกว่า 90% ชอบให้เจ้าตัวเข้ามาคุยเองมากกว่า เมื่อคุณแน่ใจทุกอย่างลงตัว เริ่มเข้าหาที่ละนิด ตั้งสติรวบรวมความกล้า มาถึงข้อนี้แล้วอย่าไปกังวล ข้อดีของการที่สาวคนนั้นอยู่โต๊ะข้างๆ คือคุณจะสามารถชวนคุยได้ง่ายขึ้น ทำเหมือนว่าเราเป็นเพื่อนข้างโต๊ะที่ดี บริการขยับโต๊ะ เก้าอี้ให้ สิ่งเหล่าเป็นการลดความเขิน อาย ที่จะเข้าไปคุยกับสาวคนั้น แต่ถ้าอยู่ไกลโต๊ะก็ไม่เป็นไร หาจังหวะที่เธอหรือเพื่อนของเธอเข้าห้องน้ำ ถือแก้วเข้าประชิดตัว ค่อยๆ เดินลัดอย่าเดินเข้าไปทางตรงๆ แอบให้เธอตกใจเล่นว่าเราเข้าถึงตัวเธอแล้ว

พูดดีเป็นศรีแก่ตัว
คำพูดแรกที่ต้องห้ามคือ "ขอเบอร์หน่อยได้มั้ยครับ" เปรียบเสมือนไม่ให้เกียรติผู้หญิง เช็คความแน่ใจครั้งสุดท้ายด้วยคำพูดแรกว่า วันนี้คุณมาเที่ยวกับเพื่อนๆ, พี่ที่ทำงาน ใครก็แล้วแต่ที่คุณเห็นนั้นแหละ ถามไปเพื่อเป็นการเช็คว่าเธอไม่มีแฟน หรือ ไม่ได้พามาด้วยจริงๆ เพราะบ่อยครั้งที่ผู้ชายจะตามมาทีหลังได้ คำพูดต่อมาคือ ถามถึงพฤติกรรมส่วนตัว มาเที่ยวที่นี้บ่อยมั้ย, ชอบเพลงแนวนี้หรอ เพียง 2-3 คำถามก็เพียงพอ จากนั้นถอนตัวออกเพื่อเว้นช่องว่างเอาไว้บ้าง คงไม่มีใครอยากจะบอกทุกอย่างในชีวิตกับความแปลกหน้าหรอกนะ

เดินหน้าต่อไป
เริ่มเดินเครื่องเข้าหาเธอบ่อยขึ้น ค่อยชวนคุยทีละเรื่องสองเรื่อง สะกดอารมณ์หื่นกามเอาไว้ให้ได้ ห้ามแสดงออกอย่างเด็ดขาด มือไม้ อย่าซนชวยโอกาสแต๊ะอั๋งเธอ สำหรับคุณรุกก่อนมากที่สุดคือ สัมผัสมือ ย้ำว่าไม่ใช่จับมือนะครับ แต่คุณจะต้องเป็นฝ่ายรับที่ดี ผู้หญิงแต่ละคนไม่เหมือนกัน รุกมาก รุกน้อย คุณต้องคอยเดินสเตปตามเธอไป ห้ามเป็นฝ่ายรุก เมื่อผู้หญิงจับมือคุณนั้นหมายความว่าคุณสามารถจับมือเธอได้ เมื่อเธอกอดคอคุณ คุณก็ถึงสามารถโอบเอวเธอได้

จากลาด้วยความจริงใจ
สถานที่ต้องห้ามในการจากลา บนเตียง!! คุณคงไม่คิดเอาชีวิตไปเสี่ยงในคืนเดียวหรอกนะ ภายในบ้าน-หอ!! ของเธอ คุณอาจจะต้องตะลึงกับวงไพ่ที่รอต้มตุ่นคุณอยู่ก็เป็นไปได้ ทั้งนี้สาวๆอาจจะอยากกลับพร้อมเพื่อนๆของเธอก็เป็นได้ หรือ ถ้าจะไปส่งก็แค่เพียงหน้าบ้าน หรือ หน้าหอพักก็เพียงพอแล้ว หาคำพูดดีๆในการขอเบอร์โทรศัพท์ของเธอ เช่น อยากชวนไปทานข้าวด้วยอีก, หาเพื่อนดูหนังดีๆสักรอบ, หรือมีบัตรนวดสปาฟรี แล้วจึงขอเบอร์เธอ อย่าเผลอไปจูบหรือหอมแก้มเธอเข้าให้ละ ทั้งหมดที่ทำมาคงจบลงด้วย เธอคิดว่าคุณไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย เว้นแต่เพียงว่าสาวเธอเริ่มก่อน อันนี้ยกเว้นครับ
 
เทคนิคเล็กๆน้อยที่ผมเอามาฝากกัน รับประกันว่า เพียงคุณสะกดอารมณ์หื่นเอาไว้ให้ได้ รวบรวมความกล้า แล้วเริ่มเข้าหาเธอทีละนิด แล้วหนุ่มขี้อายอย่างคุณ จะกลายเป็นหนุ่ม Playboy ได้ไม่ยาก
 
พิเศษเทคนิคพิจิตใจของพวกเธอ Thaisupermodel 2008 ตัวแทน นางแบบไทย ไปประกวด  asia  pacific supermodel08

ซึ่งพวกรับรองแล้วว่าใช้วิธีนี้ ได้ผลแน่!!
 
เมื่อหนุ่มขี้อาย ขอเป็น Playboy จีบสาวสักวัน 3
 
วิธีการจีบแบบสุดทุเรศ อย่างได้พบได้เจอ และวิธีการจีบแบบเจอทีไรเป็นใจอ่อนทุกที
 
เมื่อหนุ่มขี้อาย ขอเป็น Playboy จีบสาวสักวัน 4 น้องแป้ง
 
แบบทุเรศคงจะเป็น เต้นเนียนด้วยอย่างนี้ไม่ชอบเลย ไม่แค่นั้นยังถึงเนื้อ ถึงตัวอีก เสียดสี น่าเกลียดมากๆ
 
ส่วนแบบใจอ่อนต้อง ใช้คำพูดแสดงออกว่าเป็นห่วง เช่น "อย่าดื่มเยอะนะครับ เปลี่ยนเป็นน้ำผลไม้ดีกว่า" พร้อมกับสั่งน้ำผลไม้มาให้เราเลย โรแมนติกมากๆ
 
เมื่อหนุ่มขี้อาย ขอเป็น Playboy จีบสาวสักวัน 5 น้องปาล์ม
 
แบบทุเรศ คือ อยู่ดีๆเดินเข้ามาขอเบอร์ก่อนเลย ดูเหมือนช่างไม่ให้เกียรติเรา อีกอย่างที่รับไม่ได้คือ แซว แซวแบบว่าให้เราอาย แซวเสียๆ แย่มาก
 
แบบใจอ่อน คือ ชอบแบบค่อยๆเป็น ค่อยๆไป ต้องเริ่มจากเป็นเพื่อนกันก่อน มีเซอร์ไพซ์เล็กๆน้อยๆมาให้
 
เมื่อหนุ่มขี้อาย ขอเป็น Playboy จีบสาวสักวัน 6 น้องลูกแก้ว
 
แบบทุเรศ ไม่ชอบเอาซะเลย เดินมาแต๊ะอั๋ง ถึงเนื้อถึงตัวอันนี้ไม่ชอบอย่างแรง ทำเป็นเนียนเหมือนเป็นคนรู้จักกันมาก่อน มาจับตัว โอบเอว
 
ถ้าแบบใจอ่อน ขอเป็นแอบมองทีละนิด ค่อยๆเป็นค่อยๆไป พูดจาสุภาพ ถามเรื่องทั่วๆไป แต่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของเรานะ
 
เมื่อหนุ่มขี้อาย ขอเป็น Playboy จีบสาวสักวัน 7 น้องซาร่า
 
แบบทุเรศเลย ทำตัวอวดรวย ทำเหมือนป๋ามาเลี้ยง ทำทีมาให้สั่งเครื่องดื่มเดี๋ยวเลี้ยง ไม่เป็นไรมีเงินเลี้ยงตัวเองได้
 
ต้องแบบใจอ่อน ทำความรู้จักกันก่อน เข้ามาถามชื่อ คุยแบบสุภาพ ให้เกียรติ
 
เชื่อผมสิ!! คืนนี้…ลุยเลยย..!!
 
playboyจีบสาว
Share

เมื่อหนุ่มขี้อาย ขอเป็น Playboy จีบสาวสักวัน 8

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!