ลิเวอร์พูลส่งแมวมองเช็กฟอร์มแข้งอิหร่าน 1

ลิเวอร์พูลส่งแมวมองเช็กฟอร์มแข้งอิหร่าน

โซเวียต สปอร์ต สื่อของรัสเซีย ตีข่าว ลิเวอร์พูล แอบเหล่ ซาร์ดาร์ อาซมูน หัวหอกชาวอิหร่านที่เคยได้ฉายาว่า “เมสซี่ แห่งอิหร่าน” จนถึงขนาดส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของเจ้าตัวในเกม รัสเซียน ซูเปอร์ คัพ ซึ่งในเกมนั้น อาซมูน ก็ทำไป 2 ลูก

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว ซาร์ดาร์ อาซมูน กองหน้าชาวอิหร่านของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่เคยได้รับฉายาว่า "เมสซี่ แห่งอิหร่าน" จนถึงขนาดส่งแมวมองไปดูฟอร์มของเขา ตามรายงานของ โซเวียต สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศรัสเซีย

    อาซมูน เพิ่งย้ายจาก รูบิน คาซาน ไปอยู่กับ เซนิต เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430.5 ล้านบาท) ซึ่งถึงแม้เขาจะเพิ่งไปอยู่กับทีมในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้ว แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วยการทำประตูในลีกไป 9 ลูก จากการลงเล่น 12 นัด

    ทั้งนี้ อาซมูน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ เซนิต ในเกม รัสเซียน ซูเปอร์ คัพ (เทียบเท่ากับเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์) เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และเขาก็ทำได้ 2 ประตูด้วย แต่สุดท้ายต้นสังกัดของเจ้าตัวก็แพ้ โลโคโมทีฟ มอสโก 2-3 ซึ่ง โซเวียต สปอร์ต เผยว่าเกมนี้แมวมองของ ลิเวอร์พูล มาอยู่ในสนามด้วย เพื่อที่จะดูฟอร์มของแข้งวัย 24 ปี

    สำหรับ อาซมูน นั้น เคยเกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่มันกลับล่มลงในวันปิดตลาด ขณะเดียวกัน เขาก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2017 ด้วย เพราะมองว่าตอนนั้นมันยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เนื่องจากมันมีโอกาสที่เขาจะเป็นเพียงตัวสำรองของ "หงส์แดง" ในตอนนั้น จนอาจจะส่งผลเสียกับการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง

ลิเวอร์พูลส่งแมวมองเช็กฟอร์มแข้งอิหร่าน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!