อาร์เซน่อลว่าไง?เฟเนร์บาห์เช่เล็งยืมโอซิล 1

อาร์เซน่อลว่าไง?เฟเนร์บาห์เช่เล็งยืมโอซิล

สื่อดังอังกฤษปูด เฟเนร์บาห์เช่ เล็งที่จะขอยืมตัว เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่น ลือ “ไอ้ปืนใหญ่” ยินดีช่วยจ่ายค่าเหนื่อยส่วนหนึ่ง

    เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรยักษ์ใหญ่แดนไก่งวง มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญายืมตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เลือดเบียร์ของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

    ฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา โอซิล ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 20 นัดเท่านั้น ซึ่งถือเป็นสถิติน้อยสุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2007/08 ที่ตอนนั้นเจ้าตัวกำลังค้าแข้งกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน

    ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่า เฟเนร์บาห์เช่ มีความประสงค์ที่จะยืม โอซิล มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่น แต่เชื่อกันว่า พวกเขาไม่พร้อมจ่ายเหนื่อยให้กับตัวนักเตะ ที่ตอนนี้รับอยู่ที่ปีละ 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 526.5 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ฟานาติก สื่อดังตุรกี อ้างว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ยินดีที่จะช่วยจ่าย 40% หรือ 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 214.5 ล้านบาท) เพื่อเปิดทางให้ อดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 30 ปี ได้ย้ายไป เฟเนร์บาห์เช่ ง่ายขึ้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!