ตราดรับขาด"เจนรบ"กระทบทีมเล็งหอกรายใหม่ 1

ตราดรับขาด"เจนรบ"กระทบทีมเล็งหอกรายใหม่

หลังจากมีกระแสข่าว เจนรบ สำเภาดี กองหน้าของทีม ”ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี เตรียมย้ายซบการท่าเรือ เอฟซี ทาง อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ของทีมช้างขาวจ้าวเกาะ รับส่งผลกระทบและเสียดายที่ต้องเสียกองหน้าที่มีความสามารถไป แต่เข้าใจเป็นเรื่องวิถีฟุตบอล เตรียมเล็งหากองหน้ารายใหม่มาแทน และหาทางแก้ไขการขาดหายไปของเจนรบแล้ว ขณะที่บอสใหญ่ของทีมอย่าง นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาสโมสรแสดงความยินดี และขอบคุณที่ช่วยทีมอย่างเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนามให้กับทีม

    หลังจากมีกระแสข่าวทาง การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดตัว เจนรบ สำเภาดี กองหน้าของ ตราด เอฟซี ที่ยืมตัวไปจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีมูลค่าขายกว่า 10 ล้านบาท ในวันพุธที่ 10 ก.ค. 62 นี้ ล่าสุดทาง อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ของทีม ''ช้างขาวจ้าวเกาะ'' ตราด เอฟซี ออกมาเผยว่า เสียดายที่ต้องเสียกองหน้าที่มีความสามารถ และยอมรับส่งผลกระทบกับทีมบ้างเช่นกัน  แต่ก็เป็นวิถีของฟุตบอลพร้อมเข้าใจ และได้เตรียมหาวิธีการที่จะรับมือแก้ไขตรงเรื่องนี้เอาไว้แล้วเช่นกัน

    นอกจากนี้ทาง อ.พยงค์ ยังกล่าวต่อว่า ส่วนการหาผู้เล่นที่จะมาทดแทนในตำแหน่งกองหน้าของ เจนรบ สำเภาดี  ตอนนี้ทางสโมสรก็ยังไม่มีผู้เล่นใดมาทดแทน  ซึ่งจะต้องพูดคุยกับบอร์ดบริหารในการหาผู้เล่นมาทดแทนต่อไป

    ขณะเดียวกันทาง นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาสโมสร ตราด เอฟซี ได้เผย แสดงความยินดีเกี่ยวกับการโยกย้ายทีมของ เจนรบ สำเภาดี ด้วย และขอบคุณที่พยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่เมื่อมีโอกาสในการลงเล่นในทุกๆ ครั้ง  

    สำหรับ เจนรบ สำเภาดี มีผลงานในการลงสนามทีม ตราด เอฟซี ด้วยการยิงไป 3 ประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมอีก 5 ครั้ง

ตราดรับขาด"เจนรบ"กระทบทีมเล็งหอกรายใหม่ 2

    ภาพข่าวจาก TRAT FC
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!