อเดบาโย่ยังมั่นใจพา"สุพรรณบุรี"อยู่รอดไทยลีก 1

อเดบาโย่ยังมั่นใจพา"สุพรรณบุรี"อยู่รอดไทยลีก

อเดบาโย่ กาเดโบ กุนซือของทีม ”ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมบ๊วยของศึกไทยลีก 1 แสดงความมั่นใจพาทัพช้างศึกยุทธหัตถีอยู่รอดในไทยลีกปีนี้ได้ หลังทีมเริ่มมีผลงานที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเกมล่าสุดบุกเสมอจ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 วอนให้ทุกคนใจเย็นๆ และชื่นชมสองแข้งแนวรับต่างชาติปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีมาก

    อเดบาโย่ กาเดโบ กุนซือของทีม ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ที่เข้ามาคุมทัพต่อจาก ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน และล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปยันเสมอจ่าฝูง '' ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด 0-0  และนัดก่อนหน้านี้ก็เก็บชัยในรังเหนือชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 ออกมาเผยอย่างมั่นใจ ทีมยังมีโอกาสที่จะขยับไปอยู่อันดับที่ดีกว่าพื้นที่ตกชั้น ผมรู้เมืองไทยมากว่า 20 ปี รู้จักนักเตะ เพียงแต่ขอให้ใจเย็นๆ ผมมั่นใจว่าทำได้ พร้อมชื่นชมสองแข้งแนวรับหน้าใหม่ของทีม อัลบาโร่ ซิลบา และ มิกิ เซโรชตาน ที่เพิ่งมาร่วมทัพสามารถปรับตัวและช่วยทีมได้เป็นอย่างดี  นอกจากนี้ ทางอเดบาโย่ยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้ก็กำลังเร่งพูดคุยกับทางผู้บริหารเรื่องของการเติมกองหน้าเพื่อช่วยผลิตสกอร์ให้กับทีม สำหรับการอยู่รอดให้ได้ในฤดูกาลนี้

    สำหรับทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ล่าสุดนั้นยังรั้งอยู่อันดับสุดท้ายของตารางไทยลีก 1 ที่ 16 จากการลงสนาม 17 นัดมีอยู่ 15 แต้ม โดยมีคะแนนตามหลังทีมรอดตกชั้นอันดับสุดท้ายสุโขทัย เอฟซี อยู่ 4 แต้ม โดยจะมีโปรแกรมลงสนามในเกมลีกนัดต่อไปวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค. 62 เปิดบ้านสนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี รับการมาเยือนของสุโขทัย เอฟซี เวลา 19.00 น.  

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!