ปลุกใจ!โกเมซเผยคล็อปป์พูดกระตุ้นลูกทีมทำภารกิจให้สำเร็จ 1

ปลุกใจ!โกเมซเผยคล็อปป์พูดกระตุ้นลูกทีมทำภารกิจให้สำเร็จ

หลังจากที่นักเตะบางคนของ ลิเวอร์พูล เพิ่งกลับมาเข้าแคมป์ซ้อมกัน ล่าสุด โจ โกเมซ ก็บอกเองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กระตุ้นคนในทีมด้วยการบอกว่า “หงส์แดง” ยังมีงานที่ค้างคาอยู่ นั่นคือการซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาเชยชมให้ได้ พร้อมบอกว่าทุกคนในทีมว่าอย่านึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อซีซั่นก่อนด้วย

    โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน กระตุ้นนักเตะในทีมด้วยการบอกว่าพวกเขายังมีภารกิจที่สะสางไม่เสร็จ นั่นคือการคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้

    ซีซั่นที่แล้ว ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยการได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง และพวกเขาก็เกือบจะเป็นแชมป์ลีกด้วย หลังจากขับเคี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างสูสีตลอดทั้งฤดูกาล ก่อนที่จะแพ้ "เรือใบสีฟ้า" ไปเพียงแค่ 1 คะแนน ซึ่งล่าสุดนักเตะหลายคนของ ลิเวอร์พูล ก็กลับมาซ้อมกับทีมเพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลใหม่แล้ว

    หลังจากโดนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรถามว่าบรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล รู้สึกว่ายังมีงานที่สะสางไม่เสร็จเหมือนที่ คล็อปป์ เคยพูดหรือไม่นั้น โกเมซ ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าเรารู้สึกแบบนั้น เขาเองก็บอกกับเราว่ามันยังมีงานที่สะสางไม่เสร็จตอนประชุมทีมกันเมื่อช่วงเช้าของวันนี้เหมือนกัน"

    "เราสามารถพอใจและภูมิใจกับความสำเร็จของเราเมื่อฤดูกาลก่อนได้ แต่เรามีงานให้ทำอีกเยอะ และมีวิธีที่จะปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นหลายแบบด้วย เราเกือบที่จะได้แชมป์ลีกมาครอง และผมคิดว่านั่นคือแรงกระตุ้นที่เราต้องการ แต่ยังไงซะในความเป็นจริงแล้วเราก็ยังไม่ได้แชมป์ (ในฤดูกาลก่อน) อยู่ดี มันเป็นสิ่งที่เราอยากทำให้ได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งการที่จะทำอย่างนั้นได้น่ะ มันก็หมายความว่าเราไม่สามารถตายใจหรือมานั่งนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลก่อนได้ เราต้องทำผลงานให้ดีตั้งแต่แรกอีกครั้ง"

ปลุกใจ!โกเมซเผยคล็อปป์พูดกระตุ้นลูกทีมทำภารกิจให้สำเร็จ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!