ลิเวอร์พูลเตรียมเดินหน้าคุยต่อสัญญาโอริกี้ 1

ลิเวอร์พูลเตรียมเดินหน้าคุยต่อสัญญาโอริกี้

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะเร่งให้เกิดการคุยต่อสัญญากับ ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้าของทีม หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันต้องการให้เขาอยู่กับทีมไปอีกนานๆ และไม่ว่าการเจรจาจะได้ข้อสรุปยังไง แต่ “หงส์แดง” ก็จะไม่ขายเขาแน่

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะผลักดันให้เกิดการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียมให้ได้ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    โอริกี้ เคยทำท่าว่าจะหมดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล แล้ว หลังจากที่ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2018-19 เขาได้ลงเล่นไปเพียงไม่กี่นัด แต่ในช่วงท้ายซีซั่นเขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น และทำประตูได้ถึง 4 ลูกในช่วง 4 นัดสุดท้ายของซีซั่นจากทุกรายการ โดยในจำนวนนั้นมี 2 ประตูกับ บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง และ 1 ลูกในนัดชิงชนะเลิศของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รวมอยู่ด้วย

    ทั้งนี้ โอริกี้ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกเพียง 1 ปีเท่านั้น นั่นหมายความว่าเขาอาจจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ยังอยากเก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อไปในอีกหลายฤดูกาลต่อจากนี้ และจะเร่งให้การคุยเรื่องต่อสัญญามีความคืบหน้ามากขึ้นให้ได้ โดยที่จริงมันก็เริ่มมีการพูดคุยถึงเรื่องนั้นในตอนที่จบนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อนไปบ้างแล้ว และทาง ลิเวอร์พูล ก็หวังว่ามันจะได้ข้อสรุปโดยเร็ว

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าต่อให้การเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ โอริกี้ ในช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้จะล้มเหลว แต่ ลิเวอร์พูล ก็จะไม่ขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน เพราะพวกเขาอยากมีตัวเลือกในแนวรุกที่ดีพอสำหรับการไล่ล่าแชมป์ ภายหลัง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ แยกทางกับทีมไปตอนจบฤดูกาลล่าสุด

ลิเวอร์พูลเตรียมเดินหน้าคุยต่อสัญญาโอริกี้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!