รวมตำนาน! แลมพาร์ดสนดึงโคลร่วมงานที่เชลซี 1

รวมตำนาน! แลมพาร์ดสนดึงโคลร่วมงานที่เชลซี

แฟนๆเชลซี อาจได้เห็น แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายของทีมกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในฐานะสตาฟฟ์โค้ช หลังมีรายงานว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือป้ายแดงสนใจดึงมาร่วมงานด้วย

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือคนใหม่ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจดึงตัว แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษมาเป็นสตาฟฟ์โค้ชของทีมในฤดูกาลหน้า จากการรายงานของ เดลี่ เมล์ สื่อจากอังกฤษ 

    แลมพาร์ด วัย 41 ปี เพิ่งถูกแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของทัพ "สิงห์บลู" แทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียน พร้อมขนบรรดาทีมงานเก่าอย่าง โจดี้ มอร์ริส, คริส โจนส์, เอ็ดดี้ นิวตัน และ โจ เอ็ดเวิร์ดส ตามมาเป็นสตาฟฟ์โค้ชในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

    ล่าสุดมีรายงานว่า "เฮียแลมพ์" สนใจดึงอดีตคู่หูอย่าง โคล มาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์เพิ่มเติม หลังจากอดีตแบ็กซ้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" ประกาศแขวนสตั๊ดกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ไปเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยมองว่า โคล จะมาช่วยผลักดันแข้งเยาวชนที่จะขึ้นมามีบทบาทให้ทีมชุดใหญ่ได้ หลังสโมสรโดนแบนห้ามเซ็นสัญญานักเตะใหม่สองช่วง

    ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่า แลมพาร์ด สนใจดึง โคล๊ด มาเกเลเล่ และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตแข้งเชลซีมาเป็นหนึ่งในทีมงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเช่นกัน   

รวมตำนาน! แลมพาร์ดสนดึงโคลร่วมงานที่เชลซี 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!