''โค้ชโจ'' ชูเกมในบ้านพีทีที ระยองหวังผลได้ลุ้นทำตามเป้า 1

''โค้ชโจ'' ชูเกมในบ้านพีทีที ระยองหวังผลได้ลุ้นทำตามเป้า

”โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ ”พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ยกเครดิตในชัยชนะเหนือ ”ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี 3-1 ให้กับทีมทีมงานสตาฟฟ์และนักเตะทุกคน ชี้ตอนนี้ทิศทางของทีมเริ่มดีขึ้น แต่ยังห้ามประมาทในเกมที่เหลือ พร้อมหวังเห็นลูกทีมรักษาฟอร์มแกร่งในบ้านให้ต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ทีมไปสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ให้ได้เมื่อจบฤดูกาล

    ''พลังเพลิง'' ออกสตาร์ตเลกที่ 2 ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเก็บ 6 คะแนนเต็ม จากชัยชนะเหนือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 และ พีที ประจวบ เอฟซี 3-1 ทำให้ตอนนี้เก็บเพิ่มได้เป็น 22 คะแนน จากการลงเตะ 17 นัด รั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง

    กุนซือ ''พลังเพลิง'' กล่าวว่า ''3  แต้มเหนือ พีที ประจวบ คือเครดิตของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและเด็กๆ ทุกคน ก่อนเกมผมบอกเด็กทุกคนในการประชุมทีมว่า หากเราอยากไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้  ไม่ว่าจะเป็นรอดตกชั้นหรือการจบด้วยอันดับเลขตัวเดียว เราต้องกลับมาทำผลงานในบ้านให้แข็งแกร่ง เพราะเลกแรกเราทำผลงานในบ้านได้ไม่ดี เกมนี้ทุกคนก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ซึ่งก็หวังว่าเราจะรักษาฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งในบ้านแบบนี้ให้ได้ในเกมนัดที่เหลือ''

    ''ฤดูกาลนี้ยังเหลือการแข่งขันอีกยาวไกล แม้ตอนนี้เราอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น หลังเก็บได้ 6 คะแนนเต็มจาก 2 เกมล่าสุด แต่เราก็ยังต้องทำงานหนักกันต่อ และห้ามพลาดในทุกเกมที่เหลือ เพราะแต้มของแต่ละทีมไล่ตามกันมาติดๆ ผลแพ้ชนะในแต่ละสัปดาห์สามารถทำให้อันดับในตารางคะแนนเปลี่ยนแปลงได้ตลอด'' ''โค้ชโจ'' กล่าวทิ้งท้าย

    โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ พีทีที ระยอง จะบุกไปเยือน ''เขี้ยวสมุทร'' สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.2562 ณ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

''โค้ชโจ'' ชูเกมในบ้านพีทีที ระยองหวังผลได้ลุ้นทำตามเป้า 2

    ภาพข่าวจาก PTT Rayong

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!