ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0708-0714 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0708-0714

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0708-0714 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต…

การเงิน            เสนอแบ่งปันให้อย่างยุติธรรมในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้มากขึ้น เพราะยังอยู่ในระยะที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินที่จะผูกพันในระยะยาวได้

การงาน                 หากมีปัญหา มีข้อขัดแย้ง มีคดีความ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มต้นขอประนีประนอม ถึงจะไม่สำเร็จในสัปดาห์นี้ แต่ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะยุติได้ในเวลาอีกไม่นาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่ทำผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น

ความรัก                เงินทองของบาดใจ ที่ควรทำให้โปร่งใส ไม่มีซ่อนเร้นแอบแฝงที่จะทำให้หวาดระแวงแคลงใจ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด เรื่อยๆ มาเรียงๆ สัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์ให้เห็นเด่นชัดในเรื่องความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0708-0714 3

สุขภาพ                  ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังสำหรับสตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น

โชคลาภ                 การแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการเสี่ยง ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ               นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!