ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0708-0714 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0708-0714

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0708-0714 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน            เป็นสัปดาห์แห่งการเป็น “ผู้ให้” หากเป็นฝ่ายให้ก่อน ก็จะมีโอกาสได้รับกลับคืน อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ ได้รับลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการลงทุน ทำธุรกิจ แต่วันที่ 12-14 ควรระวัง อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน            การติดต่อสัมพันธ์ที่ยอม “โง่” ยอมแสดงความเสียเปรียบบ้าง ก็อาจเกิดผลดี มีความสำเร็จตามมาอย่างที่หวัง แต่ควรระวังการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ อาจมี ลับ ลวง พราง หรือการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบอย่างไม่รู้ตัว!

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0708-0714 3

ความรัก           สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา…ตามลำพังคนเดียว เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า..รักร้าว สำหรับคนโสด แค่ไม่วิ่งหนี แค่อยู่เฉยๆ คนรัก เนื้อคู่ เพศตรงข้ามที่จะทำให้พึงใจ ก็จะวิ่งเข้ามาหาคุณเอง!

ครอบครัว               ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภจากการให้ความช่วยเหลือ หรือบริการที่ทำให้ผู้อื่นพึงใจ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

 

💫เทวดาได้มาส่งโชค💫
https://bit.ly/2LDdyRo

🎰ทุกวันก็เป็นวันดี เล่าเกมส์เอารางวัลไป
https://bit.ly/2Rg53wG 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!