เรื่องส่วนตัว!เผยเหตุผลทำไมเฟร็ดไม่ร่วมทัวร์ปรีซีซั่น 1

เรื่องส่วนตัว!เผยเหตุผลทำไมเฟร็ดไม่ร่วมทัวร์ปรีซีซั่น

หลังจากที่ เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในทริปที่ออกเดินทางไป ออสเตรเลีย ร่วมกับเพื่อนๆ โดยที่บอกว่าเป็นเหตุผลส่วนตัว จนเกิดความกังขาว่าเขาอาจจะย้ายทีมรึเปล่า ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็บอกเองว่าเหตุผลส่วนตัวที่ว่าคือเขาจะแต่งงานอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า โดยเจ้าตัวจองสถานที่เอาไว้ล่วงหน้าแล้ว

    เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้เดินทางไปทัวร์เล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น พร้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม เพราะเขามีคิวที่จะเข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า ตามการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์

    ดาวเตะเลือดแซมบ้าย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,132 ล้านบาท) แต่เขาก็ทำผลงานได้ไม่เท่าไหร่ในซีซั่นแรกกับทีม จนแฟนบอลบางคนถึงขั้นเรียกร้องให้ทีมโละเขาก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งออกเดินทางเริ่มการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยจะเริ่มที่ประเทศออสเตรเลีย ตามด้วยไปที่ สิงคโปร์ และต่อด้วยที่ สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งก็มีแข้งหลายคนเดินทางไปกับทีมในวันดังกล่าว แต่กลับไร้เงาของ เฟร็ด และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน โดยมีการเปิดเผยเพียงว่าพวกเขาติดธุระส่วนตัว และจะเดินทางตามไปทีหลัง ถึงกระนั้น มันก็ทำให้มีการตั้งประเด็นว่าทั้งคู่หายไปเพราะกำลังที่จะบอกลาทีมรึเปล่า

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ บอกเองว่ารายของ เฟร็ด มันเป็นเพราะเขากำลังจะแต่งงานในสัปดาห์หน้า โดยเจ้าตัวกำหนดวันและจองสถานที่ล่วงหน้าเอาไว้ตั้งนานแล้ว ส่วนที่กำหนดให้มันมีขึ้นในสัปดาห์หน้าเป็นเพราะก่อนหน้านี้เขาหวังว่าจะติดทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึก โกปา อเมริกา 2019 ที่เพิ่งปิดฉากไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย แต่สุดท้ายก็ผิดหวังจนต้องมาซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน

เรื่องส่วนตัว!เผยเหตุผลทำไมเฟร็ดไม่ร่วมทัวร์ปรีซีซั่น 2

    ถึงกระนั้น แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็ไม่มีคำตอบที่แน่ชัดถึงรายของ ดาร์เมียน โดยชี้แจงเพิ่มเพียงว่าเป็นเรื่องของครอบครัว ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเขาเป็นที่สนใจของทีมอย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เป็นต้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!