แมนยูเอาไง!นิวคาสเซิ่ลกำหนดแล้วค่าตัวลองสตาฟฟ์? 1

แมนยูเอาไง!นิวคาสเซิ่ลกำหนดแล้วค่าตัวลองสตาฟฟ์?

ข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยังมีออกมาเรื่อยๆ โดยล่าสุด เดอะ โครนิเคิ่ล สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าวว่า “สาลิกาดง” ต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายค่าตัวของแข้งวัย 21 ปี เป็นเงินเกิน 35 ล้านปอนด์ ซึ่งจนถึงตอนนี้ “ปีศาจแดง” ยังไม่เคยยื่นขอซื้อ ลองสตาฟฟ์ เลย

    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการเงินเกิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) จากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นค่าตัวของ ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งของทีม ตามรายงานของ เดอะ โครนิเคิ่ล สื่อประจำเมืองนิวคาสเซิ่ล

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ลองสตาฟฟ์ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" วางนโยบายการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าต้องเน้นเอาแข้งวัยหนุ่มมาร่วมทีมเป็นหลัก ซึ่งในฤดูกาลก่อนแข้งวัย 21 ปี ก็ทำผลงานได้น่าพอใจในระดับหนึ่งด้วย

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ตั้งค่าหัวของ ลองสตาฟฟ์ เอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) แต่ล่าสุด เดอะ โครนิเคิ่ล เผยว่า "สาลิกาดง" ยังไม่ได้กำหนดตัวเลขที่แน่ชัด เพียงแต่พวกเขาก็พร้อมที่จะยื้อการเจรจาไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้เงินเกิน 35 ล้านปอนด์ โดยถ้าเป็นอย่างนั้นมันก็จะทำให้ ลองสตาฟฟ์ กลายเป็นนักเตะที่ย้ายออกจาก นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัวสูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรทันที หลังเจ้าของสถิตินั้นคือ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2011

    เดอะ โครนิเคิ่ล เสริมว่าจนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลองสตาฟฟ์ แบบเป็นทางการเลย โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทีมของ โซลชา พร้อมที่จะยื่นขอซื้อดาวเตะชาวอังกฤษด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,025 ล้านบาท)

แมนยูเอาไง!นิวคาสเซิ่ลกำหนดแล้วค่าตัวลองสตาฟฟ์? 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!