โค้ชเตี้ยบ่นอุบแข้งชลบุรีเสียสมาธิทำพ่ายสุดเสียดาย 1

โค้ชเตี้ยบ่นอุบแข้งชลบุรีเสียสมาธิทำพ่ายสุดเสียดาย

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชใหญ่ของ ชลบุรี เอฟซี บ่นอุบลูกทีมตามแก้แล้วแก้อีกยังเสียสมาธิช่วงท้ายเกมจนต้องปราชัย ลั่นชัดหากลูกทีมยัง ฟอร์มขึ้นๆลงๆ ก็อยู่ตรงกลางตารางไม่หนีไปไหนต่อไป

    ภายหลังจากที่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บุกไปแพ้ให้กับ สมุทรปราการ ซิตี้ 0-1 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ซีซั่น 2019 นัดที่ 17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ทำให้ ชลบุรี เอฟซี ยังรั้งอันดับ 9 ของตารางเหมือนเดิม
 
    ล่าสุด ''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ กุนซือชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมนี้ว่า "ก่อนอื่นในฐานะหัวหน้าโค้ชต้องรับผิดชอบกับผลการแข่งขันอยู่แล้ว แต่ผมบอกตั้งแต่แรกแล้ว เราเตือนแล้วว่า สมุทรปราการ เป็นทีมที่ดี ถ้าเปรียบเทียบปอนด์ต่อปอนด์ผมว่าน่าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกด้วยซ้ำไป ผมเตือนว่าลูกทีมต้องเจอปัญหาอะไรบ้าง ตามแก้แล้วตามแก้อีก แต่สุดท้ายมาพลาดเพราะความละหลวมในเกมรับซึ่งมันรับไม่ได้ รับไม่ได้เพราะว่าเด็กเราไม่ฉลาดที่จะเล่นในบางจังหวะ"

    "ผมบอกแล้วว่าบางครั้งการเป็นฟุตบอลเพียวๆของชลบุรีเองมันอาจจะส่งผลแบบนี้ คือมันโหดร้าย เพราะฉะนั้นคงต้องแก้กันต่อโดยเฉพาะเกมเยือนที่เรามีปัญหาตลอด เพราะฉะนั้นยังคงอยู่ในวังวนเรื่องของเกมรับเหมือนเดิม แม้ว่าเราจะผ่านการเจอทีมใหญ่มาแต่คุณฟอร์มขึ้นๆลงๆ คุณก็อยู่อย่างนี้ อยู่ตรงกลางตารางไม่หนีไปไหน"

     สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.62 ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!