เช็กชื่อใครตกเครื่องบ้าง!แมนยูเปิดโผปรีซีซั่น 1

เช็กชื่อใครตกเครื่องบ้าง!แมนยูเปิดโผปรีซีซั่น

เปิดรายชื่อ 28 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดเดินทางทัวร์ปรีซีซั่น โดย 2 นักเตะที่มีปัญหาเรื่องย้ายทีมยังมีชื่อขึ้นเครื่องไปด้วย

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อนักเตะชุดที่จะเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลีย, จีน และ สิงคโปร์ ออกมาแล้ว โดยมี ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส รวมอยู่ด้วย แม้มีข่าวเจ้าตัวอยากอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

    ขณะที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่มีข่าวอาจย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ก็มีชื่อร่วมทีมเช่นเดียวกับ แดเนียล เจมส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า สองนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

    ส่วน เฟร็ด กับ มัตเตโอ ดาร์เมียน ไม่มีชื่อที่จะเดินทางถึงออสเตรเลีย ในวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่น่าจะตามไปสมทบภายหลัง ด้าน อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชิลี ก็ไม่อยู่ในทีมชุดนี้ หลังเพิ่งกรำศึก โกปา อเมริกา 2019

    "ปีศาจแดง" จะลงเตะนัดแรกกับ เพิร์ธ กลอรี่ วันที่ 13 ก.ค. จากนั้นจะเจอ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันที่ 17 ก.ค. ก่อนบินไปเตะกับ อินเตอร์ มิลาน ที่สิงคโปร์ วันที่ 20 ก.ค. และปิดท้ายเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จีน วันที่ 25 ก.ค. นี้ 

เช็กชื่อใครตกเครื่องบ้าง!แมนยูเปิดโผปรีซีซั่น 2

    รายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปรีซีซั่น

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา, ลี แกรนท์, โจเอล เปเรยร่า, เซร์คิโอ โรเมโร่ 

กองหลัง: ดีโอโก้ ดาโลต์, อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, ฟิล โจนส์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ, คริส สมอลลิ่ง, อักเซล ตวนเซเบ้, ลุค ชอว์, แอชลี่ย์ ยัง

กองกลาง: ทาฮิธ ชอง, เจมส์ การ์เนอร์, อังเกล โกเมส, แดเนียล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด, เนมานย่า มาติช, ฆวน มาต้า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, อันเดรส เปเรยร่า, ปอล ป็อกบา 

กองหน้า: เมสัน กรีนวู้ด, โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

*มัตเตโอ ดาร์เมียน และ เฟร็ด จะตามมาสมทบทีมภายหลัง เนื่องจากเหตุผลด้านครอบครัว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!