''ซิโมเน่''เล็งเสริมทัพราชบุรีฯอีก2รายก่อนปิดตลาด 1

''ซิโมเน่''เล็งเสริมทัพราชบุรีฯอีก2รายก่อนปิดตลาด

”มาร์โก ซิโมเน่” กุนซือใหญ่ ”ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล ระบุ รอปิดดีลแข้งไทยคุณภาพ 2 รายสุดท้ายก่อนปิดตลาดเลกสองเพื่อเป้าหมายในการจบอันดับให้ดีกว่าเดิมที่ทีมเคยทำไว้ในปีที่แล้วกับอันดับ 12 ซึ่งใช้กุนซือไป 3 ราย

    ความเคลื่อนไหวของทีม ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยลีก 2019 ที่ก่อนหน้าฝ่ายบริหารทีมนำโดย ''เสี่ยฟลุ๊ค''ธนวัชร์ นิติกาญจนา ฝ่ายบริหาร พร้อมด้วยทีมงานผู้ฝึกสอนได้เสริมทัพด้วยผู้เล่นใหม่ 4 ราย อย่าง ลอสเซมี่ คาราบูเอ (เอฟซี โบโตซานี่), ยู จุน-ซู (โปฮัง สตีลเลอร์ส) , กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด), จักรพันธ์ พรใส (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด) รวมถึง ฮาเบียร์ ปาตินโญ่ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ยืมตัว)

    ล่าสุดทางด้าน มาร์โก ซิโมเน่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล ระบุผ่านล่ามว่า ''นักเตะใหม่ทั้ง 4-5 ราย เป็นผู้เล่นที่เราต้องการตัวเข้ามาเสริมทัพอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ตลาดซื้อขายยังไม่ปิดทำการ เรามีแผนที่จะเสริมทัพอีก 2 ราย ซึ่งเป็นผู้เล่นไทยระดับคุณภาพมากๆ ซึ่งเชื่อว่าหากปิดดีลได้ก็จะปิดตลาดทันที และเชื่อว่าทั้งหมดจะเข้ามาเสริมศักยภาพของทีมได้เป็นอย่างดีแน่''

    อดีตตำนานลูกหนังอิตาลี อย่าง ''มาร์โก ซิโมเน่'' ยังเผยอีกด้วยว่า ''ไทยลีก 2019 เป็นปีที่ ราชบุรี มิตรผล หวังมีอันดับที่ดีกว่าเดิม และผมก็ตั้งเป้าไว้ว่าในปีนี้เราต้องการอันดับที่สูงกว่าเดิมด้วย''

    สำหรับผลงานที่ ราชบุรี มิตรผล ทำไว้ในศึกไทยลีก 2018 คือการจบอันดับ 12 โดยใช้กุนซือไป 3 ราย อย่าง คริสเตียน ซีเก้, เรเน่ เดอซาเยียร์ รวมถึง ลาซาอัด ชาบบี้  

''ซิโมเน่''เล็งเสริมทัพราชบุรีฯอีก2รายก่อนปิดตลาด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!