คนนี้เอาจริง!ลิเวอร์พูลรุกคืบเตรียมยื่นซื้อเซบายอสร่วมทัพ 1

คนนี้เอาจริง!ลิเวอร์พูลรุกคืบเตรียมยื่นซื้อเซบายอสร่วมทัพ

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมขอซื้อ ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เรอัล ด้วยเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ โดยทาง “หงส์แดง” พร้อมที่จะใส่อ็อปชั่นให้ “ราชันชุดขาว” ได้สิทธิ์ซื้อเขากลับไปร่วมทีมด้วย

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ดานี่ เซบายอส กองกลางดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

    ถึงแม้ในฤดูกาล 2018-19 เซบายอส จะไม่ได้ลงเล่นให้ เรอัล มากเท่าไหร่ แต่เขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในศึก ยูโร รุ่นเด็กประจำปี 2019 จนทำให้ทีมได้แชมป์ไปครอง ซึ่งมันก็ส่งผลให้มีข่าวลือว่ามีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล เป็นต้น

    กระทั่งล่าสุด มาร์ก้า ก็แฉว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะสู่ขอ เซบายอส ซึ่งหลายฝ่ายยกย่องให้เป็น "นิว ชาบี อลอนโซ่" อย่างเป็นทางการด้วยเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ โดยสื่อเจ้าดังกล่าวยังบอกด้วยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ชื่นชอบฝีเท้าของแข้งวัย 22 ปีเป็นอย่างมาก

    มาร์ก้า เสริมว่า ลิเวอร์พูล เปลี่ยนใจเป็นพร้อมที่จะใส่เงื่อนไขที่จะทำให้ เรอัล มีสิทธิ์ซื้อเขากลับไปร่วมทีมได้ถ้าให้เงินในจำนวนหนึ่งด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาคัดค้านกับไอเดียนั้นมาโดยตลอด เพราะมองว่ามันแทบจะทำให้ เซบายอส มีโอกาสทิ้งทีมได้ทุกเมื่อ และอาจจะทำให้พวกเขาชวดเงินก้อนโตในอนาคตได้ถ้าเกิดต้องขายเจ้าตัวให้ทีมอื่นต่อ

คนนี้เอาจริง!ลิเวอร์พูลรุกคืบเตรียมยื่นซื้อเซบายอสร่วมทัพ 2

    ทั้งนี้ เรอัล ยืนกรานว่าทีมไหนก็ตามที่จะซื้อ เซบายอส ไปร่วมทัพ ก็ต้องใส่เงื่อนไขให้พวกเขามีสิทธิ์ซื้อดาวเตะเลือดกระทิงดุกลับไปร่วมทีมได้ เพราะ "ราชันชุดขาว" มองว่าแข้งรายนี้มีศักยภาพดีพอที่จะมาเป็นมิดฟิลด์ตัวหลักให้พวกเขาได้ในอนาคต เพียงแต่ตอนนี้ขุมกำลังของ เรอัล มีกองกลางเต็มไปหมดจนไม่มีที่ว่างให้ เซบายอส ลงเล่น

    มาร์ก้า บอกด้วยว่าเงื่อนไขการซื้อ เซบายอส กลับไปร่วมทีมที่ เรอัล จะทำกับ ลิเวอร์พูล นั้น ทางทีมดังของสเปนจะยอมจ่ายเงินให้ทีมแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ในจำนวนที่สูงกว่า 45 ล้านปอนด์เยอะพอตัวด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!