ทางการ!แมนยูจับ2นักเตะต่อสัญญาพร้อมเปิดออปชั่น 1

ทางการ!แมนยูจับ2นักเตะต่อสัญญาพร้อมเปิดออปชั่น

อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์แซมบ้า จรดปากกาต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเปิดใจถึงการได้เล่นให้ “ปีศาจแดง” ต่อไป ขณะเดียวกัน อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่ง ก็ได้สัญญาใหม่เช่นกัน

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันจับ อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางชาวบราซิเลียน ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 พร้อมเงื่อนไขสามารถต่อไปอีก 1 ปี

    เปเรยร่า วัย 23 ปี เข้ามาอยู่กับอคาเดมี่ของ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ฤดูกาล 2011/12 ก่อนที่จะได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 35 นัด หลังเคยถูกส่งไปให้ กรานาด้า และ บาเลนเซีย สโมสรในสเปน ยืมตัวระหว่างปี 2016-2017 และ 2017-18 ตามลำดับ 

    เปเรยร่า เผยว่า "ผมใช้เวลาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ มานานแล้ว และตอนนี้ผมก็คิดว่า เมืองและสโมสรแห่งนี้คือบ้านของผม ผมมีความสุขอย่างมากที่จะได้อยู่ที่นี่ต่อไป ผู้จัดการทีม (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในตัวผม และผมก็แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ร่วมกับเขา" 

ทางการ!แมนยูจับ2นักเตะต่อสัญญาพร้อมเปิดออปชั่น

ทางการ!แมนยูจับ2นักเตะต่อสัญญาพร้อมเปิดออปชั่น 2

    ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ยังประกาศต่อสัญญากับ อักเซล  ตวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่ง ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022 พร้อมเงื่อนไขสามารถต่อไปอีก 1 ปี ในวันเดียวกันนี้ด้วย 

    ตวนเซเบ้ วัย 21 ปี เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมาอยู่กับทีมตั้งแต่อายุ 8 ขวบ โดยฤดูกาลที่ผ่านมาถูกปล่อยให้ แอสตัน วิลล่า ยืมตัว และช่วยให้ "สิงห์ผงาด" เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ด้วย

ทางการ!แมนยูจับ2นักเตะต่อสัญญาพร้อมเปิดออปชั่น
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!