เนื้อหอม!ลิเวอร์พูลร่วมวงล่าเซบายอสร่วมทัพ 1

เนื้อหอม!ลิเวอร์พูลร่วมวงล่าเซบายอสร่วมทัพ

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล ร่วมวงล่าตัว ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เรอัล มาดริด ด้วย โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” มองว่าแข้งวัย 22 ปี อาจจะเพิ่มมิติในแดนกลางให้ทีมได้เป็นอย่างดี

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดานี่ เซบายอส กองกลางดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

    ตลอดเวลาที่ผ่านมา เซบายอส ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เรอัล มากเท่าที่ควร โดยในฤดูกาลก่อนเขาได้ลงเล่นในลีกไป 23 นัด ซึ่งในจำนวนนั้นเป็นในฐานะตัวจริงเพียง 13 เกม อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 22 ปีก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในศึก ยูโร 2019 ของรุ่นดังกล่าว จนถึงขนาดช่วยให้ทีมได้แชมป์ไปครอง

    เป็นที่เชื่อว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล ไม่ได้มองว่า เซบายอส อยู่ในแผนการทำทีมของเขาสำหรับฤดูกาลหน้า ต่อให้เจ้าตัวจะเล่นได้ดีกับทีมชาติรุ่นเยาว์ จนทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งมันเคยมีข่าวลือว่าทีมจากอิตาลีและเยอรมนีได้สอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอซื้อ เซบายอส ไปร่วมทัพแล้ว ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อาร์เซน่อล ก็ตกเป็นข่าวกับ เซบายอส ในช่วงหลายวันก่อนหน้านี้เช่นกัน

    กระทั่ง ล่าสุด มาร์ก้า ก็บอกว่า ลิเวอร์พูล ลงมาร่วมวงล่าตัว เซบายอส ด้วย โดยถึงแม้จะมีการคาดกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" จะไม่ทุ่มเงินช็อปเยอะเท่าไหร่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาก็มองว่า เซบายาส จะช่วยเพิ่มมิติในแดนกลางให้ทีมได้

เนื้อหอม!ลิเวอร์พูลร่วมวงล่าเซบายอสร่วมทัพ 2

    นอกจากนี้ มันก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดด้วยว่า นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกินีของ ลิเวอร์พูล จะโชว์ฟอร์มเก่งได้แบบคงเส้นคงวารึเปล่า หลังจากซีซั่นที่แล้วฟอร์มของเขาขึ้นๆ ลงๆ อย่างไรก็ตาม เซบายอส อยากได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนก็ตาม ซึ่ง ลิเวอร์พูล อาจจะไม่สามารถมอบสิ่งนั้นให้แข้งชาวสแปนิชได้ เมื่อพิจารณาถึงขุมกำลังของพวกเขาในตอนนี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!