ยืนยันแล้ว! แอตมาดริดแถลงปล่อยโรดี้ให้แมนซิตี้ ค่าตัวสถิติสโมสร 1

ยืนยันแล้ว! แอตมาดริดแถลงปล่อยโรดี้ให้แมนซิตี้ ค่าตัวสถิติสโมสร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมได้ตัวแทนของ แฟร์นานดินโญ่ มาเสริมทัพ หลัง แอตเลติโก มาดริด แถลงยืนยันปล่อยตัว โรดี้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ให้เรือใบสีฟ้าด้วยค่าฉีกสัญญาราคา 62.6 ล้านปอนด์ พร้อมจะกลายเป็นค่าตัวสูงสุดของสโมสรทันที

    แอตเลติโก มาดริด สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่ายค่าฉีกสัญญา 62.6 ล้านปอนด์ คว้าตัว โรดี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนมาร่วมทีมเรียบร้อย 

    หลังตกเป็นข่าวกับแมนฯ ซิตี้ มาหลายสัปดาห์ เมื่อบ่ายวันพุธสื่อสเปนทุกสำนักได้รายงานว่า โรดรี้ ได้ให้ตัวแทนของเขา ไปจ่ายค่าฉีกสัญญากับทีมตราหมี มูลค่า 70 ล้านยูโร ที่สำนักงานใหญ่ลา ลีกา ในกรุงมาดริด ทำให้เขาสามารถเซ็นสัญญากับทีมใดก็ได้แล้ว จากนั้นในช่วงเย็น ทางสโมสรแอต. มาดริด ได้แถลงอย่างเป็นทางการว่าได้รับแจ้งจากทางลา ลีกา แล้วว่า โรดรีโก้ เอร์นานเดซ ได้ให้ทนายความของเขากับตัวแทนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปจ่ายค่าฉีกสัญญาที่สำนักงานใหญ่ในวันพุธที่ 3 ก.ค. 2019

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการตัวแทนในระยะยาวของ แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนวัย 33 ปี โดยมี โรดรี้ คือเป้าหมายแรกของพวกเขาและตกเป็นข่าวมาตลอด กระทั่งล่าสุด แอตเลติโก มาดริด แถลงปล่อยตัว โรดี้ ให้ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย ในราคา 62.6 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะ 

    ทั้งนี้จากค่าตัวดังกล่าวจะทำให้ โรดี้ กลายเป็นเจ้าของค่าตัวสูงสุดของสโมสรทันทีทำลายสถิติเดิมของ ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ที่ดึงมากจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จำนวน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,460 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว 

ยืนยันแล้ว! แอตมาดริดแถลงปล่อยโรดี้ให้แมนซิตี้ ค่าตัวสถิติสโมสร 2

     สำหรับกองกลางชาวมาดริดโดยกำเนิดวัย 23 เพิ่งย้ายจาก บียาร์เรอัล มาอยู่กับแอต. มาดริด เมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวเพียง 20 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญาด้วยถึงปี 2023 และแม้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะพยายามรั้งเอาไว้ สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกที่จะไปเริ่มต้นใหม่กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า ทั้งนี้ นอกจากแมนฯ ซิตี้ แล้วยังมีบาเยิร์น มิวนิค ที่แสดงความสนใจในตัวเขาเช่นกัน 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!