''ตราด''เปลี่ยนแผนระบบทีมใหม่หวังคู่แข่งจับทางยาก 1

''ตราด''เปลี่ยนแผนระบบทีมใหม่หวังคู่แข่งจับทางยาก

    ความเคลื่อนไหวของทีม ”ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมน้องใหม่ฟอร์มแรงแห่งศึกไทยลีก 2019 แม้ปัจจุบันจะรั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 23 แต้มจาก 16 นัด แต่ล่าสุดทีมก็สะดุดพ่ายคู่แข่งในไทยลีก 2 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเป็นที่คาดการณ์ว่า ทีมคู่แข่งอาจจับทางแนวทางการเล่นของ ตราด เอฟซีได้หมดแล้ว และคาดกันว่า ในเลกสองของไทยลีก 2019 ทีมอาจจะมีผลงานที่ดิ่งลง ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเลกแรก

    ล่าสุดมีรายงานว่า พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ตราด เอฟซี ต้องการแก้ระบบไม่ให้ถูกคู่แข่งจับทาง โดยเป็นการเปลี่ยนมิติเกมรุกใหม่ โดยเฉพาะการขึ้นเกมบุก ที่แต่เดิมจะมีการใส่ 3 กองหน้าอย่าง อเดโฟราลิน ดูโรซิมมี่-ลอนซาน่า ดูมบัวย่า และ ดียุฟ บีรัม แต่ล่าสุดกุนซือพยงค์อาจเปลี่ยนวิธีการมาเป็นการขึ้นเกมทางริมเส้นทางฟูลแบ็กให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงวิธีการอื่นๆด้วย เพื่อไม่ให้คู่แข่งจับทาง

    กุนซือใหญ่ ตราด เอฟซี ''พยงค์ ขุนเณร'' ยังได้เผยอีกด้วยว่า เข้าใจว่าเลกสองจะต้องเล่นยากขึ้น เพราะคู่แข่งคงจะเดาทางออกบ้างแล้ว การเก็บแต่แต่ละนัดจะเป็นไปได้ยากมากๆ ดังนั้นเราต้องพยายามหาความแปลกใหม่มาใช้ให้ได้มากที่สุด เราจะสู้เพื่อชาวตราดและแฟนบอลทุกคน ซึ่งก็เชื่อว่างานจะหนักขึ้น แต่เราจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!