แฟนผีมีเฮ!ตำนานกองหลังแมนยูสนรับงานโค้ชยู23 1

แฟนผีมีเฮ!ตำนานกองหลังแมนยูสนรับงานโค้ชยู23

เนมานย่า วิดิช อดีตกองกลังทีมชาติเซอร์เบีย เตรียมทบทวนโอกาสครั้งสำคัญเกี่ยวกับการรับงานคุมทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่น ยู 23 ปี หลัง ตำนานแข้ง “ผีแดง” สนใจที่จะหันมาทำงานด้านโค้ช และไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการกลับไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อลุยงานนี้

   เนมานย่า วิดิช ตำนานเซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหวนกลับมาร่วมงานกับทัพ "ปีศาจแดง" ในฐานะโค้ชทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จากการเปิดเผยของเพื่อนสนิทอดีตกองหลังทีมชาติเซอร์เบีย เมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    กองหลังเลือดเซิร์บ ตัดสินใจจบยุคทอง 9 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และตัดสินใจแขวนสตั๊ดเมื่อเดือนมกราคม 2016 โดย วิดิช ได้รับการเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" และนำทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2008

    วิดิช มีโอกาสได้อยู่ร่วมงานกับ โซลชา สมัยเป็นนักเตะประมาณปีครึ่ง และตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะได้กลับทำงานร่วมกันอีกครั้งในฐานะโค้ช โดย เนนาด ลาลาโตวิช เพื่อนสนิทกับวิดิช เผยว่า "วิดิช ใช้ชีวิตในเมืองมิลาน และปัจจุบันกำลังพิจารณางานโค้ช เขายังไม่ยืนยัน เขาเคยได้รับข้อเสนอให้ทำงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดบี มาแล้ว"

    "ผมบอกเขาว่า -นี่เป็นโอกาสที่ดีมากๆ ถ้านายอยากทำงานโค้ช นั่นก็คือกลับไป อังกฤษ นายควรรับข้อเสนอ และกับแมนเชสเตอร์ ชื่อของนายยังคงยิ่งใหญ่ที่นั่น และผมคิดว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับนาย- แต่เขายังไม่ตัดสินใจ ผมสนับสนุนเขาเรื่องเป็นโค้ชที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะนี่เป็นโอกาสสำหรับเขาที่จะได้ก้าวขึ้นมาทำงานให้ทีมชุดใหญ่ในอนาคต" เพื่อนซี้วิดิช ระบุ

แฟนผีมีเฮ!ตำนานกองหลังแมนยูสนรับงานโค้ชยู23 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!