สกายยันแลมพ์สกุมบังเหียนเชลซีพฤหัสบดีนี้ 1

สกายยันแลมพ์สกุมบังเหียนเชลซีพฤหัสบดีนี้

สกาย สปอร์ตส สื่อน่าเชื่อถือในอังกฤษ ตีข่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้งเลือดผู้ดี จะเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีม เชลซี แน่นอนในวันพฤหัสบดีนี้ แม้ “แลมพ์ส” จะมีประสบการณ์น้อยเรื่องกุมบังเหียน แต่วิสัยทัศน์และการให้โอกาสดาวรุ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับทีม

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง จะเข้ารับหน้าที่กุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอนในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคมนี้ จากการรายงานของสกาย สปอร์ตส สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี  

    ตำนานมิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" ซึ่งประสบความสำเร็จในการกุมบังเหียน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมเข้ามาทำงานแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งนำเชลซี คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อไปทำงานให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

     มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยสโมสรเชลซี ยอมรับว่า "แลมพ์ส" ซึ่งเป็นเจ้าของดาวซัลโวตลอดกาล "สิงห์บลูส์" จำนวน 211 ประตู และคว้าแชมป์รายการหลัก 11 รายการ ในช่วงที่เล่นให้ทีมระหว่างปี 2001-2014  ยังขาดประสบการณ์ในการทำงานผู้จัดการทีม แต่เชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ และการให้โอกาสบรรดานักเตะดาวรุ่งของเชลซี

    ทั้งนี้คาดว่า แลมพาร์ด จะได้รับเงินค่าจ้างจำนวน 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 184.5 ล้านบาท) ต่อปี ขณะที่ ดาร์บี้ ซึ่งเล็งดึง ฟิลิปป์ โคคู ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ และอดีตกุนซือพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เข้ามารับงานกุมบังเหียน จะได้รับค่าชดเชยประมาณ 4 ล้านปอนด์ (ราว 164 ล้านบาท)

สกายยันแลมพ์สกุมบังเหียนเชลซีพฤหัสบดีนี้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!