แฟนเชียงรายสงสัย!รอสรุปนักเตะต่างชาติใครโดนออก 1

แฟนเชียงรายสงสัย!รอสรุปนักเตะต่างชาติใครโดนออก

แฟน ”กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ร้องถามฝ่ายบริหารเอายังไง นักเตะต่างชาติสรุปชัดหรือยัง บิล โรซิมาร์, วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ใครจะอยู่ใครจะไป เพื่อหลีกทางให้ ไคเก้ กองหน้าใหม่เข้ามาเสียบเลกสอง โดย ไอลตัน ซิลวา กุนซือใหญ่ บอกให้ใจเย็นๆ รอบอร์ดบริหารสรุปอย่างเป็นทางการอีกไม่นานเกินรอ

    ความเคลื่อนไหวของทีม ''กว่างโซ้ง'' สิงห์ เชียงราย ยอดทีมทริปเปิลแชมป์ 2018 ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 มี 29 แต้ม จาก 16 นัด โดยเกมล่าสุด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกชนะ การท่าเรือ เอฟซี ได้ถึงแพท สเตเดี้ยม 4-1    

    ไอลตัน ซิลวา กุนซือ ''กว่างโซ้ง'' สิงห์ เชียงราย เผยถึงฟอร์มโดยรวมของลูกทีมก่อนจะลงเล่นฟุตบอลถ้วยลีก คัพ กลางสัปดาห์ โดยเผยผ่านล่ามว่า ''อย่างแรก ต้องยินดีชัยชนะของเรา เราซ้อมกันมาอย่างหนัก ทำการบ้านอย่างหนักกับการเตรียมตัวพบกับคู่แข่งในแต่ละเกม หลังจากนี้ไปจะต้องโฟกัสที่การฝึกซ้อม''

    ''เรามีลุ้นยาวๆ หากเราทำผลงานได้คงเส้นคงวาแบบนี้ ส่วน อภิรักษ์ วรวงศ์ เป็นผู้รักษาประตูที่ดีในสายตาเรามาตลอด 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เขามีปัญหาบาดเจ็บ แต่สุดท้ายเขาก็กลับมาได้ และทำผลงานได้ดีกับเราในขณะนี้''

    ผู้สื่อข่าวถามกุนซือใหญ่สิงห์ เชียงราย มีเสียงจากแฟนคลับสงสัยว่า ไคเก้ กองหน้าตัวใหม่ที่เปิดตัวไปแล้ว แต่ยังไม่ได้สรุปว่าจะต้องใส่ชื่อแทนใคร ระหว่าง บิล โรซิมาร์ รวมถึง วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ซึ่งเรื่องนี้กุนซือใหญ่ ไอลตัน ซิลวา เผยว่า 
 
    ''เรื่องของไคเก้ เราเอาเขามาเพื่อช่วยทีม ตอนนี้ยังต้องรอสรุปทิศทางว่าผู้บริหารทีมจะเอาอย่างไร มีสิทธิ์เป็นไปได้ทุกกรณี''

แฟนเชียงรายสงสัย!รอสรุปนักเตะต่างชาติใครโดนออก 2

    ภาพข่าวจาก Chiang Rai United FC

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!