แมนยูจ่อได้แข้งใหม่รายที่3!อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ 1

แมนยูจ่อได้แข้งใหม่รายที่3!อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ

ตั้งแต่ขึ้นวันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นมา ก็มีการโยกย้ายทีมเกิดขึ้นกันเยอะเลยทีเดียว ขณะที่ในหลายๆ ดีลก็ใกล้ที่จะหาบทสรุปกันได้ โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ดูเหมือนกำลังจะได้นักเตะใหม่เพิ่มอีกราย ส่วน อาร์เซน่อล ก็มีข่าวเยอะมากในช่วงนี้ แต่จะมีข่าวอะไรบ้างนั้น เรามาอัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดกันเลย

    – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเต็มทีที่จะได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางเนื้อหอมของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพ หลังจากที่บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่รอให้สองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวนักเตะกัน (Sun)

    – แต่… สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปัดข้อเสนอเงิน 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาขอซื้อ แฟร์นันด์ส เรียบร้อย โดย สปอร์ติ้ง ต้องการค่าหัว ดาวเตะวัย 24 ปี อย่างน้อย 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,106 ล้านบาท) (Express)

 

แมนยูจ่อได้แข้งใหม่รายที่3!อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ

 

    – โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร้าสโมสรให้เร่งปิดดีลคว้าตัว ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางดาวรุ่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายในสัปดาห์นี้ (Star)

แมนยูจ่อได้แข้งใหม่รายที่3!อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ 2

    – นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางดาวรุ่ง กายารี่ ต้องการที่จะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น แม้ระยะหลัง อาแอส โรม่า ดูมีโอกาสที่จะได้ตัวมากกว่า "งูใหญ่" ก็ตาม (Sky Sport Italia)

 

แมนยูจ่อได้แข้งใหม่รายที่3!อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ

 

    – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในตัว โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางคนเก่งของ เรอัล เบติส แม้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมก็ตาม (Marca)

    – เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน ปฏิเสธที่จะเดินทางไปรายตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยหวังบีบต้นสังกัดให้ปล่อยตัวเขาย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า (Sport)

    – โอลิมปิก ลียง ได้เสนอขาย นาบิล เฟคีร์ กองหน้าตัวเก่ง ให้ อาร์เซน่อล ที่ราคาแค่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) (Mirror)

    – ลิเวอร์พูล ไม่ปิดโอกาสที่จะดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล กลับมาร่วมก๊วน หลัง "คูตี้" ไม่มีความสุขกับ บาร์เซโลน่า (Sport)

 

แมนยูจ่อได้แข้งใหม่รายที่3!อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ

 

    – เรอัล มาดริด พร้อมส่ง มาร์โก อาเซนซิโอ สตาร์ทีมชาติสเปน ให้ ลิเวอร์พูล เพื่อแลกกับ ซาดิโอ มาเน่ ยอดปีกทีมชาติเซเนกัล (Express)

    – แต่… ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ได้แจ้งกับสโมสรแล้วว่า ตัวเขาต้องการเก็บ อาเซนซิโอ ไว้ใช้งานต่อ (Marca)
    
    – อาร์เซน่อล กำลังเล็งกระชากตัว ยาซีน บราฮิมี่ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลังจากที่นักเตะหมดสัญญากับ ปอร์โต้ เรียบร้อย โดยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจากันอยู่ (Sky Sports)

    – อาร์เซน่อล ทาบซื้อ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวจี๊ด คริสตัล พาเลซ อย่างเป็นทางการแล้ว ที่วงเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) แต่ พาเลซ ต้องการอย่างน้อย 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) (Sky Sports)

 

แมนยูจ่อได้แข้งใหม่รายที่3!อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ

 

    – อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 468 ล้านบาท) ล่าตัว จาร์รอด โบเว่น หัวหอก ฮัลล์ ซิตี้ มาเสริมแนวรุก (Sun)

    – นาโปลี กำลังพิจารณาออกล่าตัว คีแรน เทียร์นี่ย์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง เซลติก หลังจากที่ อาร์เซน่อล ยังคงไม่มีการยื่นข้อเสนอทาบซื้ออย่างเป็นทางการ (Metro)

    – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ วิสซาม เบน เยดแดร์ หัวหอก เซบีย่า ได้เรียบร้อย ซึ่งเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" พร้อมซื้อเจ้าตัวมาร่วมทีม โดยที่ไม่สนว่าจะขาย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ได้หรือไม่ (Express)

    – โตริโน่ ไม่มีแผนการที่จะขาย อาร์มันโด้ อิซโซ่ ปราการหลังคนสำคัญ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน (Calciomercato)

 

แมนยูจ่อได้แข้งใหม่รายที่3!อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ

 

    – มัลคอม ปีกสำรอง บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดย "ไอ้ปืนใหญ่" หวังที่ะยืมตัวมาใช้งาน ส่วน "ไก่เดือยทอง" พร้อมซื้อขาด (Diario AS)

– Subinho –

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!