48ช.ม.รอชม!แลมพาร์ดรับเน้นๆคุมเชลซี3ปี 1

48ช.ม.รอชม!แลมพาร์ดรับเน้นๆคุมเชลซี3ปี

สื่อดังอังกฤษ รายงาน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ได้ตกลงคุม เชลซี เป็นเวลา 3 ปีพร้อมกับรับเงินเนื้อๆ เน้นๆ ประมาณ 4.5 ล้านปอนด์ต่อปี ขณะเดียวกับ “สิงห์บลูส์” ยอมจ่ายค่าชดเชยให้กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ต้นสังกัดเก่าของ “แลมพ์ส” จำนวน 4 ล้านปอนด์ โดยเรื่องทุกอย่างจะมีการยืนยันในอีก 48 ชั่วโมงนี้

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือคนหนุ่มไฟแรง ตกลงกุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นเวลา 3 ปี โดยต้นสังกัดจะมีการยืนยันเรื่องนี้อย่างเป็นทางการภายใน 48 ชั่วโมง จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    ตำนานมิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" ซึ่งประสบความสำเร็จในการกุมบังเหียน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมเข้ามาทำงานแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งนำเชลซี คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อไปทำงานให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

    สำหรับ "แลมพ์ส" จะกลายเป็นผู้จัดการทีมชาวอังกฤษคนแรกที่คุมเชลซี นับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช เข้ามาเทคโอเวอร์สสโมสร อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 41 ปีจะต้องเจองานสุดท้าทายสำหรับการทำหน้าที่นายใหญ่ฤดูกาลที่สองของเขา เนื่องจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" โดนแบนจากตลาดซื้อขายนักเตะ 2 รอบ (ซัมเมอร์นี้และเดือนมกราคมปี 2020)

    ทั้งนี้คาดว่า แลมพาร์ด จะได้รับเงินค่าจ้างจำนวน 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 184.5 ล้านบาท) ต่อปี ขณะที่ ดาร์บี้ ซึ่งเล็งดึง ฟิลิปป์ โคคู ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ และอดีตกุนซือพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เข้ามารับงานกุมบังเหียน จะได้รับค่าชดเชยประมาณ 4 ล้านปอนด์ (ราว 164 ล้านบาท)

48ช.ม.รอชม!แลมพาร์ดรับเน้นๆคุมเชลซี3ปี 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!