สื่อตีข่าวแมนยูบรรลุข้อตกลงกับแฟร์นันด์สแล้ว 1

สื่อตีข่าวแมนยูบรรลุข้อตกลงกับแฟร์นันด์สแล้ว

สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่ทั้งสองสโมสรจะเคลียร์เรื่องค่าตัวเท่านั้น และคาดว่านักเตะกับ “ผีแดง” จะมีการเจรจากันในวันอังคารนี้

    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งเลือดฝอยทองจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมในพรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ แฟร์นันด์ส มานานแล้ว หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ต้องการยกเครื่องขุมกำลังครั้งใหญ่ ซึ่ง "น้าลูกอม" มองว่าแข้งวัย 24 ปี จะสามารถช่วยทีมได้เป็นอย่างดี ภายหลังฤดูกาลก่อนเขาทำไป 32 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการให้สปอร์ติ้ง

    ล่าสุด  นิโคโล่ ชิร่า นักข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำในอิตาลี ระบุว่า แมนฯ ยูฯ กับทีมงานของแฟร์นันด์ส กำลังคาดหวังว่าบอร์ดบริหารของทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้าย ขณะเดียวยังมีรายงานว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กับ "ผีแดง" จะเปิดการเจาจาในวันนี้ (วันอังคารที่ 2 ก.ค.)

    ทั้งนี้คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 31 ล้านปอนด์ (ราว 1,271 ล้านบาท) แต่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการค่าตัว แฟร์นันด์ส อย่างน้อย 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,214 ล้านบาท)

สื่อตีข่าวแมนยูบรรลุข้อตกลงกับแฟร์นันด์สแล้ว 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!