''โค้ชเตี้ย'' เปิดใจหลังพาชลบุรีเก็บชัยเหนือบุรีรัมย์รอบ 5 ปี 1

''โค้ชเตี้ย'' เปิดใจหลังพาชลบุรีเก็บชัยเหนือบุรีรัมย์รอบ 5 ปี

กลายเป็นชัยชนะเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบ 5 ปี สำหรับ ชลบุรี เอฟซี ที่เปิดรังเชือดไป 1-0 ในเกมเปิดหัวเลกสอง ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง ”โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ”ฉลามชล” ได้ออกมาเปิดใจถึงแมน ออฟ เดอะ แมตช์ อย่าง ”ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ว่า

    ''เป็น 3 คะแนนธรรมดา เพราะผมไม่ได้ถ่อมตัวหรือกระแดะ แต่มันเป็นแค่ 3 คะแนนจริงๆ ซึ่งไม่ว่าจะได้กับใคร มันก็เป็น 3 คะแนน ที่ทำให้การต่อสู้ในลีกสนุกขึ้น แต่วันนี้มันบังเอิญที่เราได้จากบุรีรัมย์ และผมบอกกับเด็กว่ามันเป็นแค่เกมๆ หนึ่งในลีก ถ้าเกมนี้เราได้แชมป์ มันจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ แต่ก็อย่างที่บอก มันเป็นแค่ 3 คะแนน''

    ''ผมต้องการให้เด็กมีอินเนอร์และแพชชั่นในการเล่นอย่างเกมนี้ วันนี้คุณสู้ไม่ได้ แต่คุณต้องสู้ ถ้าสู้ไม่ได้คุณก็ออกไปแค่นั้นเอง ผมบอกแล้วไงว่าชลบุรีเป็นจังหวัดที่บ้าฟุตบอลอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันต้องเจอกับคนบ้า ผมย้ำอีกครั้งว่าบรรยากาศแบบนี้ชลบุรีต้องมี''

    ''การได้นักเตะบ้าๆ อย่าง ลีซอ (ธีรเทพ วิโนทัย) มา มันทำให้รู้สึกว่าจะด่ามันหรือจะเชียร์มันดี มันสนุก ผมดีใจและภูมิใจที่มีส่วนเกี่ยวข้องเล็กๆ ที่ทำให้บรรยกาศแบบนี้กลับมา และอย่างน้อยมันทำให้นักฟุตบอลมีกำลังใจและวิ่งเพื่อชลบุรีครับ''

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!