อย่ารั้งฉันไว้เลย!แฉป็อกบามีนัดเปิดใจโซลชาขอย้ายทีม 1

อย่ารั้งฉันไว้เลย!แฉป็อกบามีนัดเปิดใจโซลชาขอย้ายทีม

สื่อผู้ดี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลกเตรียมนัดเปิดใจเป็นการส่วนตัวกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เลือดนอร์เวย์ เพื่อให้ช่วยโน้มน้ามใจ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ “ปีศาจแดง” ยอมปล่อยตัวออกจาก “โรงละครแห่งความฝัน” ก่อนทีมจะเปิดฉากออกทัวร์ปีซีซั่นกลางเดือนก.ค.นี้

    ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมเข้าไปพูดคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมเป็นการส่วนตัวเพื่อขอร้องให้ปล่อยเขาย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะออกทัวร์ปรีซีซั่น จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

    ช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ มีข่าวเตรียมอำลา "เร้ด เดวิลส์" อย่างต่อเนื่องหลังจากที่เจ้าตัวเอ่ยปากออกมาเองว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ โดยตอนนี้สโมสรที่แสดงความสนใจอยากได้นักเตะไปร่วมทีมอย่างมากก็คือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส

    ขณะเดียวกัน เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารไม่ต้องการขาย ป็อกบา ออกไป และได้แจ้งเจตจำนงนี้กับทางนักเตะ และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของเขาไปแล้ว อย่างไรก็ตามสิ่งนี้มิอาจห้ามแรงปรารถนาของ มิดฟิลด์แชมป์โลก ไปได้ เพราะมีรายงานว่าเขากับ โซลชา มีคิวนัดเปิดใจกันหลังจากที่เสร็จสิ้นช่วงวันหยุดพักผ่อน

    เดอะ ซัน รายงานว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ได้บอกกับเพื่อนๆร่วมทัพแมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว่าเขาต้องการย้ายทีม และหวังว่า กุนซือชาวนอร์เวย์ จะโน้มน้าวใจ วู้ดเวิร์ด ให้ยอมปล่อยตัวออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" ก่อนที่ทีมจะมีคิวเดินทางออกทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นครั้งแรกพบ เพิร์ธ กลอรี่ ที่ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 13 ก.ค.นี้

อย่ารั้งฉันไว้เลย!แฉป็อกบามีนัดเปิดใจโซลชาขอย้ายทีม 2

     ทั้งนี้ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส แสดงความต้องการที่จะคว้าตัว ป็อกบา แต่ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างจริงจัง กระนั้นทั้ง 2 ทีมอาจต้องผลักเพราะ วู้ดเวิร์ด ประกาศชัดเจนหากอยากได้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ก้ต้องควักกระเป๋ายื่นข้อเสนออย่างน้อย 120 ล้านปอนด์ (ราว 4,920 ล้านบาท) เท่านั้นถึงจะยอมขายให้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!