"เขี้ยวสมุทร" เปิดตัว "กัมพล" เฝ้าเสาลุยไทยลีกเลก2    1

"เขี้ยวสมุทร" เปิดตัว "กัมพล" เฝ้าเสาลุยไทยลีกเลก2   

หลังตกเป็นข่าวมาหลายวัน ในที่สุด สมุทรปราการซิตี้ ทำการเปิดตัว กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เข้ามาเฝ้าเสาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการส่งชื่อลงทะเบียนตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืนของวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทันลงเล่นในเกมเยือน สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก 2019 วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้

    สาเหตุที่ "เขี้ยวสมุทร"ดึง "เจ้าไอซ์" ไปเฝ้าเสา เนื่องจาก ปฏิวัติ คำไหม นายทวารสมุทรปราการซิตี้ กระดูกหน้าแข้งขวาหักเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว จากเกมที่ 17 ของไทยลีก 2019 ที่ทีมเปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมาต้องพักยาว

    โดยปัจจุบันสมุทรปราการซิตี้ เหลือผู้รักษาประตูแค่ 2 รายเท่านั้น คือ ศุภวัฒน์ โยคะกุล ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง และ อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ มือกาวมากประสบการณ์ ทำให้ตัดสินใจดึงอดีตนายด่าน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, โปลิศ เทโร เอฟซี, ภูเก็ต เอฟซี ไปร่วมทีม

     "เจ้าไอซ์" กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ถือเป็นแข้งรายที่ 4 ของการเสริมทัพกับทีมดังย่านปากน้ำ ต่อจาก คิม โฮ ยอง เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 22 ปี  , คิม พยอง แร มิดฟิลด์อดีตดาวเตะ เมตัลลูร์ก ซาโปรอซย่า ทีมดังลีกยูเครน และ  กฤษณ์พรหม บุญสาร  แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย  23 ปี

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!