ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 1

ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิงที่สื่อมวลชนญี่ปุ่นพร้อมใจยกให้ตำแหน่งสวยเซ็กซี่ที่สุดแห่งวงการให้ไปครอง

ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 2

ซึ่งก็ต้องบอกว่าไม่น่าแปลกใจเลยที่ “ยูกิจัง” จะได้รับความนิยมขนาดนี้ เนื่องจากเธอเป็นนางแบบกราเวียร์ (ถ่ายชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ) ระดับแถวหน้า ซึ่งแต่ละผลงานที่ผ่านมาของเธอนั้นชวนให้แฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ จินตนาการไปไกลนักต่อนักมาแล้ว

อย่างไรก็ดี จากมุมผู้หญิงอ่อนช้อย เซ็กซี่ ที่เธอได้นำเสนอออกมานั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะอ่อนแอบอบบาง เมื่อเธอได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองอีกขั้นด้วยการกระโดดเข้าสู่อีกหนึ่งแขนงของวงการบันเทิง นั่นก็คือ สังเวียนมวยปล้ำอาชีพ เมื่อปี 2017

สาวสวยวัย 27 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 ซม. เปิดตัวครั้งแรกบนเวทีมวยปล้ำเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2017 พร้อมท่าไม้ตายประจำตัวที่แข็งแกร่งอย่าง Fameasser (Legdrop Bulldog), Big Boot, Running Dropkick เรียกเสียงฮือฮา แจ้งเกิดได้อย่างรวดเร็วจนถึงปัจจุบัน

ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 3

อย่างไรก็ดี แม้ยูกิจังจะเอาดีด้านมวยปล้ำเต็มตัว ด้วยการขึ้นเวทีมากกว่า 100 ไฟต์ ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปีกว่า แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งงานเซ็กซี่ด้วยการมีผลงานกราเวียร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่ายอดขายยิ่งพุ่งกระฉูดจากกลุ่มแฟนคลับที่มากขึ้นของเธอนั่นเอง

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของยูกิจัง ก็สามารถไปฟอลโลว์อินสตาแกรม yuki_kamifuku ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3.3 หมื่นคน

ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 4 ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 5

ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 6 ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 7 ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 8ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 6

ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 10 ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 11 ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 12

ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 6 ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิง 14

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!