ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0715-0721 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0715-0721

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน            จากการเผยแพร่ ใช้สื่อออนไลน์ในเชิงสร้างสรรค์ สวยงาม ก็อาจสร้างรายได้ มีเงินทองไหลมาเทมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “พังเพราะเพื่อน” ทั้งจากการร่วมหุ้น ลงทุน ให้กู้ยืม หรือให้ข้อมูลมากไป โดยไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็มีโอกาสทำให้พัง ทำให้สูญเสียได้ทั้งนั้น

การงาน                   ระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ เพราะอาจไปล้ำเส้น ขัดผลประโยชน์มิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน จนอาจก่อศัตรูที่จะคอยตามทำลายล้าง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะทำตัวให้โดดเด่น เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้ผู้มีอำนาจสูงกว่า…เขม่น

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0715-0721 2

ความรัก                  ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาของครอบครัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด เงินทองที่ท่วมท้นในระยะนี้ ก็จะเป็นจุดเด่นจนดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากเผลอกาย เผลอใจ รักจริง หวังแต่ง ก็ควรทำใจสักนิด เพราะเมื่อเงินจาง รักก็จรจากทันที!

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

 

ครอบครัว               ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะอันตรายจากยาเสพติด!

โชคลาภ                  วันที่ 16-18 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม ดาวพุธ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวอังคารในเขตราศีกรกฎ ที่จะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่จะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเซ็นสัญญาลงนาม หรือค้ำประกันใดๆ เพราะมีเกณฑ์นำมาแต่เรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนทั้งนั้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!