คุม "มายด์ ภัสราวลี"ฝากขัง คดีฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน หลังถูกรวบตัวกลางดึก 1
คุม "มายด์ ภัสราวลี"ฝากขัง คดีฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน หลังถูกรวบตัวกลางดึก
ตำรวจบุกรวบ “มายด์ ภัสราวลี” ผู้ต้องหา ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ชุมนุมปิดแยก ราชประสงค์ คุมสอบ ตชด.ภาค 1 เตรียมนำตัวฝากขัง ศาลแขวงปทุมวัน 10.00 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำหมายจับของ ศาลแขวงปทุมวัน เข้าจับกุม น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์ อายุ 25 ปี แกนนำกลุ่มมหานครเพื่อประชาธิปไตย ผู้ต้องหาตามหมายจับในความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ขณะกำลังเข้าที่พักในซอยราชวิถี 3 ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หลังเสร็จสิ้นจากการไปชุมนุมยื่นหนังสือต่อตัวแทนรัฐบาลที่บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 21 ตค. ที่ผ่านมา

น.ส.ภัสราวลี กล่าวระหว่างการถูกควบคุมตัว ว่า ไม่รู้สึกกลัวที่ต้องถูกดำเนินคดี และเห็นว่าการเข้าจับกุมดังกล่าวเป็นการจับกุมที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย เพราะเป็นการเข้าจับกุมในยามวิกาล ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวขึ้นรถนำส่ง กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.ภ.1) ในระหว่างดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับหมายจับกุมดังกล่าว พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ไปขอศาลแขวงปทุมวัน ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหารวม 12 คน จากกรณีที่ไปร่วมการปราศรัยที่แยกราชประสงค์เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา

ด้าน นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า “น้องมายด์สอบสวนเสร็จแล้วครับ ตอนเช้า จนท. จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลแขวงปทุมวันตอน 10 น. ส่วนอีกคนหนึ่งที่อยู่ที่ ตชด.1 คืนนี้ด้วย คือ คุณตัน ผู้ต้องหาคดี ม.110 จะถูกนำตัวไปศาลอาญาเวลา 13 น. #ปล่อยเพื่อนเรา #หยุดคุกคามประชาชน”

คุม "มายด์ ภัสราวลี"ฝากขัง คดีฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน หลังถูกรวบตัวกลางดึก 2

 

คุม "มายด์ ภัสราวลี"ฝากขัง คดีฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน หลังถูกรวบตัวกลางดึก 3
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!