ช็อก!'ยูโกะ ทาเคอุจิ' นางเอก'Be With You'เสียชีวิตแล้ว... อ่านต่อที่ : 1


ช็อก!'ยูโกะ ทาเคอุจิ' นางเอก'Be With You'เสียชีวิตแล้ว... อ่านต่อที่ : 2

ภาพจากอินสตาแกรม yuko takeuchi @yuko_takeuchi0401

นักแสดงสาวมากความสามารถ ยูโกะ ทาเคะอุจิ นางเอกจากภาพยนตร์ญี่ปุ่นซึ้งกินใจ Be With You เสียชีวิตแล้วในวัย 40 ปี โดยร่างของเธอถูกพบในห้องนอนในบ้านพักย่านชิบูย่า ตร.โตเกียวคาดเป็นการฆ่าตัวตาย

ช็อก!'ยูโกะ ทาเคอุจิ' นางเอก'Be With You'เสียชีวิตแล้ว... อ่านต่อที่ : 3

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.63 สำนักข่าวเจแปนไทมส์ ของญี่ปุ่น รายงานว่า นักแสดงสาวมากความสามารถ ยูโกะ ทาเคะอุจิ ถูกพบร่างในบ้านพักในเขตชิบูย่า โดยเธอถูกนำส่งโรงพยาบาล และมีการประกาศการเสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้านกรมตำรวจนครบาลโตเกียวกำลังเร่งสอบสวนหาสาเหตุการตาย และตั้งปมการเสียชีวิตมาจากการฆ่าตัวตาย

ช็อก!'ยูโกะ ทาเคอุจิ' นางเอก'Be With You'เสียชีวิตแล้ว... อ่านต่อที่ : 4

ทาอิกิ นาคาบายาชิ นักแสดงวัย 35 ปี สามีของยูโกะ พบร่างของเธอผูกคอเสียชีวิตในห้องนอนที่อพาร์ตเมนต์เมื่อเวลา 02.00 น. โดยแหล่งข่าวระบุว่า ไม่มีการทิ้งข้อความหรือจดหมายลาตายแต่อย่างใด

สำหรับ ยูโกะ ทาเคะอูจิ มีบ้านเกิดที่จังหวัดไซตามะ มีผลงานแสดงทั้งละครช่วงปี ค.ศ. 1999- 2016 ที่เคยมาฉายในไทยอย่าง สูตรรักข้าวห่อไข่ (Lunch no Joou) และ ซุปเปอร์สตาร์ถามหารัก (Mukodono) ที่เคยฉายทางไอทีวี รวมทั้งภาพยนตร์ อาทิ Be With You มากมายหลายเรื่อง เคยได้รับรางวัลในฐานะนักแสดงหลายรางวัล โดยล่าสุดเธอได้พักงานแสดงหลังจากเล่นละคร เรื่อง  Asadora ของ NHK Asuka และโฆษณาของ JT Green.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!