Genshin Impact ฉลองคนลงทะเบียนไปแล้วกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก 1
Genshin Impact ฉลองคนลงทะเบียนไปแล้วกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก

YuMi`s

“ถ้าผมอยากรู้ คนอื่นก็อยากรู้เหมือนกัน”

นับวันรอได้เลยอีกไม่กี่อึดใจเกมเมอร์ทั่วโลกก็ได้จะสัมผัสกับสุดยอดเกมแนว Action Anime RPG ตัวพ่อจากค่ายเกมสายเลือดอนิเมะแท้ๆ อย่าง miHoYo กำลังจะมีการเปิดให้บริการเกม Genshin Impact หลังจากที่เปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta มาแล้วหลายครั้งในทุกๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ Android และ iOS, Windows PC และคอนโซลบนเครื่อง Playstation 4 และมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 28 กันยายน 2020 นี้พร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม

ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนแนะนำให้รีบเลยเพราะทางผู้ให้บริการเขามีไอเทมมากมายที่จะแจกสำหรับเกมเมอร์ที่ลงทะเบียนอีกด้วยนะ https://genshin.mihoyo.com/th เดียวจะหาว่าไม่บอกแล้วอีกอย่างจะมีของรางวัลในช่วงเลเวล 10 มอบให้ด้วยนะเมื่อเกมเปิดให้บริการเป็น 10 Acquaint Fate

Genshin Impact ฉลองคนลงทะเบียนไปแล้วกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก 2

genshi-impact(3)

ล่าสุดไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยว่าตัวเกม Genshin Impact ได้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 10,000,000 คนทั่วโลกซึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมนี้น่าสนใจมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่าในตอนแรกๆ อาจจะโดนดราม่าเล็กน้อยแต่พอเวลาผ่านไปเรื่องก็เงียบหายไปเองแล้วเกมเมอร์ก็หันมามองในเรื่องของคุณภาพและเนื้อหาของเกมแทน นอกจากนั้นแล้วทางตัวเกมยังมีการประกาศเปิดให้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าแล้วด้วย โดยในเวอร์ชั่น PC จะเริ่มให้ดาวน์โหลด 26 กันยายน 2020 10:00 (GMT + 8) ส่วนเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ Android และ iOS จะเป็นวันที่ 27 กันยายน 2020 14:00 (GMT + 8) และสุดท้ายทางด้าน Playstation 4 26 กันยายน 2020 00:00 (GMT + 8)

Genshin Impact เป็นผลงานของทาง miHoYo เป็นเกมแนว Action Anime RPG ในรูปแบบ Openworld ที่ตัวเกมจุดขายก็คงหนีไม่พ้นความเป็นภาพสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นที่มีความละเอียดสูงน่ารักสวยงาม CG จัดเต็มอลังการลายเส้นคม จะเป็นเกมที่เน้นการเล่นในรูปแบบการตะลุยดันเจี้ยนเป็นหลักภารกิจต่างๆ ส่วนมากจะส่งเข้าไปตะลุยดัน และระบบ Gameplay คล้ายๆ กับทาง Honkai Impact 3 พอสมควรเลยที่เราจะสามารถสลับเปลี่ยนตัวละครภายในทีมได้ตลอดเวลา เพียงแค่เปลี่ยนธีมและยกระดับคุณภาพของกราฟิกให้สวยงามขึ้นเท่านั้นเอง อาจจะทำให้หลายๆ คนที่เคยเล่น Hkonkai Impact 3 มาอาจจะรู้สึกเฉยๆ ก็เป็นได้ แต่ถ้ามองภาพรวมเป็นเกมใหม่สายอนิเมะที่น่าเล่นอีกหนึ่งเกม แต่สนุกหรือไม่ผู้เล่นจะต้องเป็นคนตัดสินใจ

genshi-impact(2)

สรุปเลยว่า Genshin Impact จะเปิดให้เล่นบน PC, Mobile และ Playstation ในวันที่ 28 กันยายนนี้พร้อมกันทั่วโลกทุกแพลตฟอร์มสามารถเล่นแบบ Cross Play ได้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/genshinimpact.th/

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!