เศร้า! “โอเปิ้ล ประภาพร” ผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดัง เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง 1
เศร้า! “โอเปิ้ล ประภาพร” ผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดัง เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง 2

“โอเปิ้ล” ประภาพร เชาวนาศิริ ผู้ประกาศข่าวกีฬา ช่อง PPTV HD 36 เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง ในวัยเพียง 41 ปี โอเปิ้ลถือเป็นนักข่าวที่มีความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลไทยหลากหลายแง่มุม
เมื่อวันที่ 20 ก.ย. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Jeeranan Meepha” โพสต์เรื่องราวสะเทือนใจ การจากไปของ “โอเปิ้ล” ประภาพร เชาวนาศิริ ผู้ประกาศข่าว ช่อง PPTV HD 36 ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา จากไปด้วยวัยเพียง 41 ปี นับเป็นการสูญเสียผู้ประกาศข่าวมือดีในแวดวงกีฬาไปอีกคน สำหรับจากไปของ “โอเปิ้ล” ประภาพร เชาวนาศิริ ถือเป็นนักข่าวที่มีความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลไทยหลากหลายแง่มุม

โดยระบุข้อความว่า “ข่าวเศร้าช็อก วงการสื่อ วันนี้ได้สูญเสียนักข่าวคนเก่งที่มากความสามารถ “โอเปิ้ล” ประภาพร เชาวนาศิริ บรรณาธิการข่าว PPTV หลับให้สบาย ไม่ต้องเจ็บปวดทรมานอีกต่อไปแล้วนะคะ ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่ภพภูมิที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป เป็นนางฟ้าแสนสวย อ่านข่าวให้เทวดาอยู่บนสวรรค์ได้ฟังนะคะ”

สำหรับประวัติของโอเปิ้ล ประภาพร เป็นผู้ประกาศข่าวสายกีฬาที่สถานีไทยพีบีเอส ก่อนจะมาเป็นบรรณาธิการข่าวที่สถานี PPTVHD 36 ซึ่งยังทำข่าว และจัดรายการวิเคราะห์เจาะลึกกีฬา โดยเฉพาะฟุตบอล ควบคู่ไปกับการผู้ประกาศข่าวในแวดวงกีฬาตลอดมา

หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งอย่างหนัก จนหายจากหน้าจอไปพักใหญ่ และร่ายกายผอมลงมาก จากนั้น “โอเปิ้ล” ประภาพร เชาวนาศิริ ได้เสียชีวิตก่อนวัยอันควร

เศร้า! “โอเปิ้ล ประภาพร” ผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดัง เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง 3
เศร้า! “โอเปิ้ล ประภาพร” ผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดัง เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง 4

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!