โออินฮเย นักแสดงสาวเกาหลีใต้ เสียชีวิตในวัย 36 ปี คาดพยายามฆ่าตัวตาย 1
โออินฮเย นักแสดงสาวเกาหลีใต้ เสียชีวิตในวัย 36 ปี คาดพยายามฆ่าตัวตาย

โออินฮเย นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ เสียชีวิตลงในวัย 36 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าถูกพบหมดสติและหัวใจหยุดเต้นที่บ้านพัก

อ้างอิงจากสำนักข่าว Dispatch รายงานว่า เมื่อเวลา 5.00 น. ตามเวลาเกาหลี ของวันที่ 14 กันยายน โออินฮเย ได้ถูกพบในสภาพหมดสติและหัวใจหยุดเต้นที่บ้านพัก ก่อนที่เธอจะถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียง ซึ่งในระหว่างขั้นตอนการปฐมพยาบาลด้วยการทำ CPR ซึ่งทำให้สัญญาณชีพจรกลับคืนมาได้ แต่โออินฮเยยังคงอยู่ในสภาพไม่ได้สติ

ต่อมาในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน หัวใจของโออินฮเยหยุดเต้นอีกครั้ง และเสียชีวิตลงในวัย 36 ปี แม้จะยังไม่ทราบถึงสาเหตุการหมดสติ แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

สำหรับ โออินฮเย ได้เริ่มเข้าสู่วงการภาพยนตร์จากผลงานเรื่อง Sin of a Family เมื่อปี 2554 และตกเป็นกระแสวิจารณ์จากกรณีใส่ชุดเดรสแดงสุดเซ็กซี่ในงานเทศกาลหนังปูซานครั้งที่ 16  และผลงานภาพยนตร์ล่าสุดของเธอ คือ ภาพยนตร์ The Plan (2014) นับตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบัน แม้โออินฮเย จะไม่ได้มีผลงานการแสดง แต่เธอยังมีผลงานถ่ายแบบ ทำแชนแนลยูทูบของตัวเอง การจากไปของโออินฮเยจึงสร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

โออินฮเย นักแสดงสาวเกาหลีใต้ เสียชีวิตในวัย 36 ปี คาดพยายามฆ่าตัวตาย 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!