"ส.ส.ธัญวัจน์" ติง "ม้า อรนภา" ไร้วุฒิภาวะ หลังด่าเยาวชนเห็นต่าง อย่างหยาบคาย 1
"ส.ส.ธัญวัจน์" ติง "ม้า อรนภา" ไร้วุฒิภาวะ หลังด่าเยาวชนเห็นต่าง อย่างหยาบคาย

สนับสนุนเนื้อหา

นายธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์ ส.ส.พรรคก้าวไกล เขียนข้อความถึง ม้า อรนภา ดารา พิธีกร กรณีที่แสดงความเป็นผ่านโซเชียลมีเดีย ถึงนักเรียนนักศึกษาที่ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองว่า นอนแหก…อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต”

โดยนายธัญวัจน์ กล่าว่า ตนอยากเรียนคุณม้า อรนภา ด้วยความเคารพ หากคุณม้าไม่เห็นด้วย ไม่สนับสนุนเสรีภาพของผู้อื่นที่แสดงจุดยืนทางการเมืองที่ตระหนักในสังคมประชาธิปไตยก็เป็นเรื่องของคุณม้า จริงๆแล้วคุณม้าน่าจะมีบทเรียนจากการแสดงออกทางการเมืองที่ผ่านมาในอดีตของตนเอง ว่า ได้นำพาประเทศถอยหลังไปขนาดไหน อย่างไรก็ตาม แต่การที่บอกให้เด็กอยู่บ้าน พร้อมกับ การนอนเปิด นอนอ้า หรือหุบ แหก อะไรก็แล้วแต่นั้น ตนคิดว่าเป็นการแสดงความคิดเห็นที่หยาบคาย ไร้วุฒิภาวะ หน้าที่การงานของคุณม้า เป็นบุคคลสาธารณะ คำพูดคำจาน่าจะมีประโยชน์กับสังคมมากกว่านี้

ทั้งนี้ นายธัญวัจน์ กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออยากจะเรียนคุณม้า อรนภา ด้วยความเคารพ และถือว่าเป็นเรื่องที่น้องบอกพี่ คือการเป็นกะเทยนั้นจำเป็นต้องเชื่อในเสรีภาพและความหลากหลาย เพราะเรื่องเพศกับประชาธิปไตยและความเสมอภาคคือสิ่งที่ต้องก้าวเดินไปด้วยกัน หากคุณม้าจะเลือกยืนข้างเผด็จการและวัฒนธรรมอำนาจนิยม คุณม้า ก็ต้องพิจารณาความคิดตนเองว่าย้อนแย้งหรือไม่

"ส.ส.ธัญวัจน์" ติง "ม้า อรนภา" ไร้วุฒิภาวะ หลังด่าเยาวชนเห็นต่าง อย่างหยาบคาย 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!