“สีสันเกณฑ์ทหาร” กองเชียร์ลุ้น! มีทั้งเสียงหัวเราะ-ร้องไห้ 1

“สีสันเกณฑ์ทหาร” กองเชียร์ลุ้น! มีทั้งเสียงหัวเราะ-ร้องไห้

สีสันการเกณฑ์ทหารที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ กองเชียร์มีทั้งเสียงหัวเราะและร้องไห้ และมีพระรอดของจริง
“สีสันเกณฑ์ทหาร” กองเชียร์ลุ้น! มีทั้งเสียงหัวเราะ-ร้องไห้ 2
วันที่ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการคัดเลือกทหารเกณฑ์ในพื้นที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณหอประชุมสมาคมกกไทรหล่มสักเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ในภาคเช้าเป็นการตรวจสภาพร่างกายของผู้ที่จะเข้ารับการคัดเลือก โดยมีญาติๆมาร่วมให้กำลังใจอยู่ห่างๆ และที่สร้างสีสันให้กับหน่วยคัดเลือก คือ นักศึกษาสาวประเภทสอง จากมหาลัยชื่อดังในกรุงเทพฯ ได้เข้าร่วมคัดเลือกในครั้งนี้ ซึ่งหน้าตาสวยงามน่ารักแทบจะแยกไม่ออกว่าเป็นหญิงหรือชาย แต่ได้นำใบรับรองแพทย์มายืนยันถึงเพศสภาพ และขอยกเว้นการคัดเลือกทหาร
“สีสันเกณฑ์ทหาร” กองเชียร์ลุ้น! มีทั้งเสียงหัวเราะ-ร้องไห้ 3
ส่วนในภาคค่ำเป็นการจับใบดำใบแดง เพื่อเป็นทหารเกณฑ์ตามสังกัดต่างๆ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความตื่นเต้นสนุกสนาน โดยเฉพาะกองเชียร์ที่คอยลุ้นและให้กำลังใจ บางรายก็โห่ร้องแสดงความดีใจที่ญาติหรือคนที่รู้จักได้ใบดำ แต่มีคุณแม่ท่านหนึ่งลุ้นลูกชายด้วยใจระทึก เมื่อเจ้าหน้าที่ประกาศว่าได้ใบแดง คุณแม่ท่านนี้ถึงกับกรีดร้องและร้องไห้ ก็ไม่รู้ว่าดีใจหรือเสียใจกันแน่

“สีสันเกณฑ์ทหาร” กองเชียร์ลุ้น! มีทั้งเสียงหัวเราะ-ร้องไห้ 4
และนอกจากนั้นยังได้มีพระภิกษุ 1 รูป มาเข้ารับการคัดเลือก ขณะที่กำลังจะเดินไปจับใบดำใบแดงนั้น กองเชียร์ต่างตะโกนให้ได้ใบแดงเสียงดังสนั่น แต่ปรากฏว่าพระรูปดังกล่าวจับได้ใบดำ ทำให้กองเชียร์ผิดหวังไปตามๆกัน

และที่พีคที่สุดเห็นจะเป็นใบแดงสุดท้ายที่เหลืออยู่ในโหล 1 ใบ แต่มีผู้คัดเลือกรอจับอยู่ 9 คน เมื่อมีคนแรกเดินออกไปจับ ส่วนที่เหลือรวมทั้งกองเชียร์ต่างก็ตะโกนให้ได้ใบแดง แต่พอจับได้ใบดำกองเชียร์ต่างก็ผิดหวังไปตามๆกัน กระทั่งคนที่สองเดินออกไปจับ กองเชียร์รวมทั้งคนที่เหลืออยู่ก็ตะโกนให้ได้ใบแดง เมื่อเจ้าหน้าที่ประกาศว่าได้ใบแดง ทำให้ที่เหลือทั้งหมดต่างก็กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ เพราะที่เหลือได้ใบดำไม่ต้องเป็นทหารเกณฑ์

“สีสันเกณฑ์ทหาร” กองเชียร์ลุ้น! มีทั้งเสียงหัวเราะ-ร้องไห้ 5
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!