ดารา AV สาวกับบทที่คาดไม่ถึง เมื่อการถ่ายทำนี้ดำเนินต่อหน้าแฟนหนุ่มของตน - AOXX69 1

ดารา AV สาวกับบทที่คาดไม่ถึง เมื่อการถ่ายทำนี้ดำเนินต่อหน้าแฟนหนุ่มของตน

===หนัง18+===

👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 

 วงการ AV ในประเทศญี่ปุ่นนั้น เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ชม จึงจำเป็นต้องสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆออกมาอยู่เสมอ และเนื้อเรื่องก็เริ่มที่จะแหวกแนวมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวอย่างเช่นนักแสดงหนุ่มเอวีแต่งเป็นแมลงสาบเพื่อจะ… กับสาวเอวี หรือจะเป็นผู้ร้ายที่กำลังออกข่าวอยู่ในทีวี อยุ่ดีๆก็โผล่มาที่หน้าบ้านของสาวเอวี หรือจะตรงกันข้ามเป็นผู้ร้ายสาวที่กำลังหลบหนีไปโผล่อยู่ที่บ้านหนุ่มเอวี รวมถึงยังจับหนุ่มมัดไว้อีกด้วย และอีกเรื่องราวจากค่าย S1 ที่เป็นที่พูดถึงกันนั้นคือ ก่อนหน้านี้ทางค่ายได้ให้นักแสดงหนุ่มไปเข้าใกล้กับสาว Arina Hashimoto แถมยังได้ทำการแอบถ่ายพฤติกรรมต่างๆของคน2คนไว้อีกด้วย  และที่พีคไปกว่านั้นคือการที่ไปมีอะไรกันต่อหน้าแฟนหนุ่มของตัวเอง

ดารา AV สาวกับบทที่คาดไม่ถึง เมื่อการถ่ายทำนี้ดำเนินต่อหน้าแฟนหนุ่มของตน - AOXX69 2

ดารา AV สาวกับบทที่คาดไม่ถึง เมื่อการถ่ายทำนี้ดำเนินต่อหน้าแฟนหนุ่มของตน - AOXX69 3

 

 

โดยปกติแล้วทางค่าย S1 มักจะใช้วิธีแอบถ่ายนักแสดงเพื่อให้ได้เรื่องราวที่สมจริงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว โดยเหตุการณ์นี้คือการให้หนุ่มเอวีไปจีบสาว Arina Hashimoto หลังจากนั้นก็เริ่มถ่ายเรื่องราวของคนสองคน ไม่ว่าจะเป็นการเดท การดูหนัง จนถึงฉากที่ทั้งสองคนขึ้นเตียงร่วมกันต่อหน้าแฟนหนุ่มของสาว Arina Hashimoto เอง เมื่อตอนที่เธอทราบว่าแฟนหนุ่มเธอเป็นนักแสดงรับเชิญนั้น ทำเอาสาวน้อยถึงกับทำตัวไม่ถูก ร้องไห้โฮออกมากลางกอง ซึ่งแฟนๆชาวเน็ตต่างก็พากันเห็นใจและรู้สึกว่าเนื้อเรื่องของตอนนี้ค่อนข้างที่จะโหดร้ายกับเธอไปสักหน่อย

ดารา AV สาวกับบทที่คาดไม่ถึง เมื่อการถ่ายทำนี้ดำเนินต่อหน้าแฟนหนุ่มของตน - AOXX69 4

 

แต่ทว่าในเรื่องของการแอบถ่ายนั้น ส่วนมากสาวเอวีก็จะได้เห็นสคริปเหล่านี้เช่นกัน จากต้นจนจบเป็นเพียงแค่การให้ความร่วมมือเท่านั้น ดังนั้นเกิดมาเป็นนักแสดงสาว Arina Hashimoto ก็ทำได้เพียงแค่เล่นออกมาให้เต็มความสามารถเท่านั้น

ดารา AV สาวกับบทที่คาดไม่ถึง เมื่อการถ่ายทำนี้ดำเนินต่อหน้าแฟนหนุ่มของตน - AOXX69 5

 

เว็บ Aoxx69 ให้คุณดูหนังAVอย่างฟินไปเลย หนังAVที่ไม่เซ็นเซอร์ คลิปหลุดของพริตตี้ คลิปแอบถ่าย ที่นี่มีหมดแล้วฟรีอีกด้วย หนังAVคุณภาพดี ไม่แสดงโฆษณาน่ารำคาญและไม่ทำคอมพิวเตอร์ของคุณติดไวรัสแน่นอน

👉👉 หนังAVออนไลน์

 

Arina Hashimoto  👉 หนังAVออนไลน์

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!