เรื่องราวของเหล่าสาวเอวีญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณต้องอยากติดตาม 1

เรื่องราวของเหล่าสาวเอวีญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณต้องอยากติดตาม

===หนัง18+===

👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 

 

ในโลกของวงการ AV นั้น มีสาวๆมากหน้าหลายตา เด็กเก่าเด็กใหม่ใครเด็ดก็อยู่รอด เหล่าสาวเอวีที่อยู่มานานกว่า 10 ปีต่างพากันอำลาวงการไปตามๆกัน เช่น สาว Asuka Kirara ซึ่งก็ได้อำลาวงการไปได้พักใหญ่ๆแล้ว

เรื่องราวของเหล่าสาวเอวีญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณต้องอยากติดตาม 2

 

ถึงรุ่นเก่าจะไปแต่รุ่นใหม่ก็เข้ามาไม่ขาดสาย นอกจาก Fukada Eimi และHashimoto Arina ที่เราเห็นผลงานกันอยู่ในช่วงนี้นั้น วันนี้จะมาแนะนำสาวๆที่ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางในตอนนี้ด้วย

 

 

 Itou Mayuki 👉 หนังAVออนไลน์

ด้วยรูปร่างที่บางเรียว เอวเพียง 54 cm. และอกคัพ F รวมถึงผิวพรรณที่เปล่งปลั่งดึงดูดหนุ่มๆให้อยากสัมผัส ทำให้เธอเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นในวงการนี้ แต่เพื่อนๆอาจจะคาดไม่ถึงว่าตัวเธอนั้นเคยเป็นหนึ่งในผู้เล่นซอฟต์บอลมาก่อน และอาจจะเพราะตัวเธอเล่นกีฬามาก่อนจึงทำให้รูปร่างเธอนั้นเป็นที่น่าอิจฉาของหลายๆคน และเธอยังเป็นผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปี 2019 นี้อีกด้วย

เรื่องราวของเหล่าสาวเอวีญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณต้องอยากติดตาม 3 เรื่องราวของเหล่าสาวเอวีญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณต้องอยากติดตาม 4

 

 

Sakamichi Miru 👉 หนังAVออนไลน์

เธอเริ่มเข้าวงการเมื่อมีนาคม 2018 เพียงไม่นานก็ได้เป็นผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม แม้ว่าภายนอกของเธออาจจะไม่ได้ดูพิเศษเท่าไหร่ แต่การแสดงของเธอนั้นทั้งเข้าถึงอารมณ์ ให้ความรู้สึกที่มั่นคงและเป็นธรรมชาติ เนื่องจากตัวเธอเองก็เคยเล่นกายกรรมมาก่อน บทบาทแบบไหนก็สามารถพลิกแพลงได้ และเธอจึงกลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถ

เรื่องราวของเหล่าสาวเอวีญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณต้องอยากติดตาม 5 เรื่องราวของเหล่าสาวเอวีญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณต้องอยากติดตาม 6 เรื่องราวของเหล่าสาวเอวีญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณต้องอยากติดตาม 7

 

 

Honjou Suzu👉 หนังAVออนไลน์

เธอเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจาก FANZA Adult Awards ด้วยความที่ตัวเธอมีหน้าอกที่น่าดึงดูด ขาที่เรียวงาม รูปร่างที่ดูดี คุณสมบัติที่เพอร์เฟคแบบนี้ ก่อนที่จะเปิดตัวเธอออกมา ทางสังกัดจึงประกาศมาว่าให้ผลงานเธอมีเป้าหมาย 10,000 แผ่น ถ้าหากขายได้ตามเป้าถึงจะเปิดตัวเธออย่างเป็นทางการ และเหตุผลหลักที่เธอเข้ามาในวงการนี้ก็เพราะว่าเธอชื่นชอบนักแสดงรุ่นพี่ Asuka Kirara ซึ่งเธอก็อยากจะเป็นแบบนั้นบ้างซักวัน

เรื่องราวของเหล่าสาวเอวีญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณต้องอยากติดตาม 8 เรื่องราวของเหล่าสาวเอวีญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณต้องอยากติดตาม 9 เรื่องราวของเหล่าสาวเอวีญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณต้องอยากติดตาม 10

 

เว็บ Aoxx69 ให้คุณดูหนังAVอย่างฟินไปเลย หนังAVที่ไม่เซ็นเซอร์ คลิปหลุดของพริตตี้ คลิปแอบถ่าย ที่นี่มีหมดแล้วฟรีอีกด้วย หนังAVคุณภาพดี ไม่แสดงโฆษณาน่ารำคาญและไม่ทำคอมพิวเตอร์ของคุณติดไวรัสแน่นอน

👉👉 หนังAVออนไลน์

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!