ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono 1

ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono

ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono 2

เรียกว่าหนีอดีตไม่พ้นจริงๆ เคยทำอะไรไว้ยังไงก็ปิดไม่มิด ฉาวอีกแล้ว คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono

ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono 3ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono 4เรียกว่ากลายเป็นเรื่องราวระดับโรงเรียนเลยจริงๆ หลังจากที่คุณครูหนุ่มที่สอนวิชาเลขในโรงเรียนมัธยมปลายในประเทศญี่ปุ่นออกจากการเป็นครู หลังจากที่ถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับดาวโป๊ชื่อดัง Mihono จนทำให้ผู้ปกครองรู้สึกไม่พอใจแล้วร้องเรียนจนทำให้เขาหมดอาชีพการเป็นครู

ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono 5

โดยหนังเรื่องดังกล่าวเป็นหนังในปี 2015 รหัส WANZ00369 จากทางค่าย WANZ โดยเป็นเรื่องราวของครูหนุ่มคนหนึ่งที่โชคดีได้เข้าฉายกับ Mihono Sakaguchi หรือ Mihono ในรถบัส ซึ่งเนื้อเรื่องเป็นการที่สาวสวย Mihono จะใช้มือและปากให้กับเขาโดยมีเกมว่าถ้าทนไม่ให้เสร็จใน 10 นาทีได้ ก็จะสามารถร่วมรักมีเซ็กส์แบบสดๆ กับเธอได้นั่นเอง

ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono 6

ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono 7

ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono 4 ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono 9 ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono 10ฉาวอีกแล้ว! คุณครูสอนคณิตโรงเรียนมัธยมถูกจับได้ว่าเคยเล่นหนังโป๊กับ Mihono 4

 

ขอบคุณที่มา : M THAI

 

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!