ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 1

ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด

ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 2

เรียกได้ว่ามาเมืองไทยบ่อยขนาดนี้ สงสัยต้องซื้อบ้านอยู่ที่นี่แล้วแหละมั้ง?? สำหรับดีเจสาวสุดเอ็กซ์ส่งตรงจากแดนกิมจิอย่าง Hwang SoHee หรือ DJ Soda ชื่อที่หนุ่มๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี หลังจากไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เธอเพิ่งเช็คอินที่กรุงเทพฯ หมาดๆ และมีข่าวว่ากำลังจะขึ้นเหนือไปโชว์เปิดแผ่นถึงจังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 27 ธันวาคมนี้!!

ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 3

บอกได้หลายคำเลยว่าตอนนี้ นอกจากฝีมือการเปิดแผ่นจะพัฒนาจนมีโอกาสไปเล่นในเทศกาลดนตรีระดับโลกมาแล้ว แต่ความสวย และความเซ็กซี่ของ ดีเจโซดา ในวัยเข้าเลขสามยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง! ถ้าอยากรู้ว่าสามสิบยังแจ๋วของสาวเกาหลีมันดียังไง ต้องไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง…

ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 4

ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 5 ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 6 ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 7 ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 8 ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 9 ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 10 ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 11 ดีเจโซดา คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ไม่มีสิ้นสุด 12

ขอบคุณที่มา : M THAI

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!