อะไรคือ Kikkou shibari 1

อะไรคือ Kikkou shibari

👉👉หนังAVออนไลน์

 

นี่เป็นวิธีการมัดเชือกชนิดหนึ่ง เรียกว่า Kikkou shibari หรือการมัดแบบลายกระดองเต่า หรือการผูกเชือกแบบวิตถารที่หนุ่มๆมักจะได้เห็นจากในหนังโป๊ AV นั่นแหละ ถึงแม้การผูกมัดจะไม่แรงมาก แต่ออกมาได้สวยมาก จึงได้ถูกใช้ในหนังโป๊ AV ผู้หญิงเปลือยเปล่าที่ถูกมัดด้วยเชือก จะเน้นหน้าอกและรอบเอวของผู้หญิง ลักษณะสมมาตรจะดูสมบูรณ์แบบและสวยมาก

อะไรคือ Kikkou shibari 2 อะไรคือ Kikkou shibari 3

 

เดิมทีเป็นการมัดฟาง เพื่อที่จะไม่ได้ฟางไหลออกมา ดังนั้นจึงออกแบบวิธีการผูกมัดเชือกหลายเหลี่ยม แล้วมาถึงจุดเริ่มต้นของการใช้เชือกมัดร่างกาย ต้องย้อนยาวกันไปไกลถึงสมัยเอโดะ ในยุคเอโดะถือเป็นยุคที่บ้านเมืองเพิ่งจะกลับมาสงบสุขเรียบร้อย หลังจากผ่านยุคสงครามของเหล่าซามูไรที่ชิงอำนาจกันแบบดุเดือดมายาวนาน การมัดเชือกสไตล์ญี่ปุ่นบนเรือนร่าง ก็ได้นำมาใช้เป็นเครื่องพันธนาการและใช้ลงโทษผู้ที่กระทำความผิดแทน เนื่องจากยังไม่มีคุกคุมขังผู้กระทำผิด นี่จึงเป็นที่มาของ Kikkou shibari

อะไรคือ Kikkou shibari 4

อะไรคือ Kikkou shibari 5

 

บางครั้งหนังโป๊ที่คุณดู Kikkou shibari ที่คุณเห็นในหนังโป๊นั้น มันไม่ได้ถูกต้องเสมอเลยนะ เพราะมันอาจเรียกว่า Hishinawa วิธีการแยกแยะคือ ถ้าเป็นรูปหกเหลี่ยมจะเป็น Kikkou shibari แต่ถ้าเป็นรูปสี่เหลี่ยมก็จะเป็น  Hishinawa เพราะสองชนิดนี้คล้ายกันมาก ผู้คนมักจะสับสน ขนาดเรายังเคยสับสนเลยนะอะไรคือ Kikkou shibari 6

 

ได้มีการวาดภาพผู้หญิงที่ถูกมัดเชือกเมื่อร้อยปีก่อน ซึ่งเสน่ห์ของการมัดเชือกคือยิ่งมัดยากเท่าไหร่ แก้ยากแค่ไหน เท่ากับว่ายิ่งแน่นก็ยิ่งมีความสุข

อะไรคือ Kikkou shibari 7

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการมัดเชือกและการใช้เชือก

👉👉หนังAVออนไลน์

ย้อนกลับมาที่อุปกรณ์สำคัญอย่างเชือก ก็ไม่ใช่ว่าจะใช้เชือกแบบไหนอะไรก็ได้ เพราะเชือกที่นำมาใช้จะต้องเป็นเชือกป่านหรือเชือกปอที่ผ่านการกำจัดเสี้ยนกำจัดขนมาแล้วเป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถสัมผัสกับผิวมนุษย์ได้โดยที่ไม่บาด

อะไรคือ Kikkou shibari 8อะไรคือ Kikkou shibari 9

โปรดจำไว้ว่า ตอนผูกเชือกที่หน้าอกและเอวต้องมัดให้แน่นและต้องระวังความปลอดภัย ต้องมีการฝึกซ้ำเรื่อยๆนะ

สุดท้ายสำหรับมือใหม่เราอยากแนะนำให้เริ่มจากเชือกคอตต้อนก่อนเพราะใช้ง่ายและราคาไม่แพงค่ะ แต่เหนืออื่นใด ขอให้สื่อสารกับคู่ของคุณก่อนมัดแต่อะไรบ้างที่ควรสื่อสาร

อะไรคือ Kikkou shibari 10

เราได้แนบวิดีโอ แต่เป็นภาษาญี่ปุ่นแค่ดูเขาแสดงอะไรก็พอแล้วนะ

ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง ก็มีความต้องการทางเพศหมด เว็บAOXX69เป็นเว็บสำหรับผู้ใหญ่ที่ออกแบบด้วยมุมมองเรื่องเพศศึกษา เนื้อหาและนักแสดงได้รับการคัดเลือกมาอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของท่าน รีบมาสมัครเป็นสมาชิกกันนะ

👉👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม 👉👉หนังAVออนไลน์

👩‍🎓Official Fanpage👩‍🎓เซียนช่วยชี้ทางให้ชั้นหน่อยสิ

ปล. ห้ามใช้ไปทำร้ายหรือก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อื่น สิ่งนี้มีความเสี่ยง โปรดระวังกันนะ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!