Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 1

Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล

Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 2

เมื่อคุณรู้สึกเหงา สาวน่ารักจะอยู่เป็นเพื่อนคุณ➡❤ สาวน่ารักกำลังรอคุณอยู่นะ❤

น้องไอริ / ฉายา เจ้านุ่ม น้องต่าย เพนกวิน เจ้าแว่น / Airi Red Granita

Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 3

น้องลูกปัด / ฉายา ลิตเติ้ลชีพ น้องแกะ ลป. / Lukpud Pink Granita

Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 4

น้องต๊อกแต๊ก / ฉายา น้องพอร์ค / Toktak Blue Granita

Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 5

Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 6

ปิดท้ายปลายปีกันแบบชุ่มชื่นหัวใจสักหน่อย! เราจะพาชาว Men Mthai ไปทำความรู้จักกับวงไอดอลน้องใหม่สายเลือดไทย Granita หลังจากเพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมานี่เอง!! แต่กลายเป็นไวรัลถูกพูดถึงภายในชั่วข้ามคืน ฉีกทุกกฎของวงการไอดอลในประเทศไทยอย่างสิ้นเชิง เพราะนี่คือไอดอลกราเวียร์ Gravure Idol มาพร้อมกับความเซ็กซี่ใสๆ แบบสาวญี่ปุ่น งานนี้ถูกใจเหล่าโอตะแน่นอน เตรียมเช็ดเลือดกำเดาให้ดีๆ ตอนนี้ทางวงเปิดตัวเมมเบอร์ออกมาแล้ว 3 คน ในสีที่แตกต่างกัน แต่ละคนจะชื่ออะไรบ้าง และจะสวย น่ารักขนาดไหน ลองไปทำความรู้จักกับทั้งสามคนได้เลย และถ้าเปิดตัวครบวงเมื่อไหร่ เดี๋ยวเราจัดมาให้แจ่มๆ อีกเช่นเคย!!

เมื่อคุณรู้สึกเหงา สาวน่ารักจะอยู่เป็นเพื่อนคุณ➡❤ สาวน่ารักกำลังรอคุณอยู่นะ❤

Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 7 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 8 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 9 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 10

เมื่อคุณรู้สึกเหงา สาวน่ารักจะอยู่เป็นเพื่อนคุณ➡❤ สาวน่ารักกำลังรอคุณอยู่นะ❤

Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 11 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 12 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 13 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 14 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 15 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 16 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 17 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 18 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 19 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 20 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 21 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 22 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 23 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 24

เมื่อคุณรู้สึกเหงา สาวน่ารักจะอยู่เป็นเพื่อนคุณ➡❤ สาวน่ารักกำลังรอคุณอยู่นะ❤

Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 25 Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 26

Granita วงไอดอลสายกราเวียร์ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณเลือดกำเดาไหล 27

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!