เก็บตกบรรยาแห่ต้อนรับ น้องบิ๊นท์ มิสอินเตอร์ฯ แฟนนางงามต้อนรับล้นหลาม 1

เก็บตกบรรยาแห่ต้อนรับ น้องบิ๊นท์ มิสอินเตอร์ฯ แฟนนางงามต้อนรับล้นหลาม

เก็บตกบรรยาแห่ต้อนรับ น้องบิ๊นท์ มิสอินเตอร์ฯ แฟนนางงามต้อนรับล้นหลาม 2

กองประกวดนางสาวไทยได้จัดกิจกรรมไฮไลต์ ขบวนแห่พา บิ๊นท์ สิรีธร มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 คนแรกของประเทศไทย นั่งรถเปิดประทุนเดินทางจากโรงแรมอนัตตรา ถนนราชดำริ ไปร่วมงานกาชาด ประจำปี 2562 ณ สวนลุมพินี โดยมี พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 และ ไอติม สุภางค์ พานทอง รองนางสาวไทยปี 2562 มาร่วมแสดงความยินดีและรอต้อนรับ

เก็บตกบรรยาแห่ต้อนรับ น้องบิ๊นท์ มิสอินเตอร์ฯ แฟนนางงามต้อนรับล้นหลาม 3

มีแฟนนางงามเดินทางมาให้กำลังใจบิ๊นท์ตั้งแต่เริ่มขบวนแห่ที่โรงแรมอนัตตรา พร้อมเดินเท้าไปกับขบวนแห่ที่ขับไปอย่างช้าๆ หลายคนเตรียมธงชาติไทยมาโบก และตะโกนชื่อของบิ๊นท์ตลอดทาง กระทั่งเดินทางมาถึงบริเวณหน้างานกาชาด มีขบวนกลองยาวให้การต้อนรับพร้อมกับกลุ่มแฟนคลับจำนวนมาก
จากนั้นบิ๊นท์ได้นำพวงมาลัย ผลไม้ และธูปเทียน กราบสักการะพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 จากนั้นจึงทักทายแฟนๆ ที่มารอต้อนรับ ท่ามกลางความสนใจจากประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานกาดชาด รวมถึงที่สัญจรไปมานำสมาร์ทโฟนขึ้นมาบันทึกภาพไว้เป็นที่ระลึก ก่อนที่บิ๊นท์จะนั่งรถกอล์ฟเพื่อเข้าไปเยี่ยมการออกร้านต่างๆ ภายในงานกาชาด
บิ๊นท์กล่าวกับแฟนๆ ที่มารอต้อนรับสั้นๆ ว่า “บิ๊นท์มีความสุขมาก หลายคนในที่นี้อาจจะยังไม่รู้ว่าบิ๊นท์เป็นใคร บิ๊นท์เป็นนางสาวไทย ประจำปี 2562 ซึ่งไปคว้ามงกุฎและตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ได้สำเร็จ วันนี้ บิ๊นท์จึงอยากมอบความสุขนี้ให้กับคนไทย และต่อจากนี้บิ๊นท์เชื่อว่าประเทศไทยจะมีชื่อติดในระดับโลกในอีกหลายแขนง”
เก็บตกบรรยาแห่ต้อนรับ น้องบิ๊นท์ มิสอินเตอร์ฯ แฟนนางงามต้อนรับล้นหลาม 4 เก็บตกบรรยาแห่ต้อนรับ น้องบิ๊นท์ มิสอินเตอร์ฯ แฟนนางงามต้อนรับล้นหลาม 5 เก็บตกบรรยาแห่ต้อนรับ น้องบิ๊นท์ มิสอินเตอร์ฯ แฟนนางงามต้อนรับล้นหลาม 6
ขอบคุณที่มา : https://www.thairath.co.th/
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!