สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 1

ส่วนมากนางแบบในชุดว่ายน้ำ กราเวียร์ มักพรีเซนต์จุดเด่นของตนเองในเรื่องของหน้าตาน่ารัก, หน้าอกใหญ่ไซส์ภูเขาไฟ เเต่สำหรับ Yuka Kuramochi เเล้วเธอกลับมีจุดขายที่ไม่เหมือนสาวๆ กราเวียร์ ทั่วไป เพราะแฟนคลับของเธอจะโฟกัสลงมาในตำแหน่งที่ต่ำลงมากว่านั้นในเรือนร่างของเธอ

สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 2 สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 3 สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 4 สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 5 สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 6 สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 7 สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 8

รวมอัลบั้มภาพ สาวๆสุดคูล Yuka Kuramochi
สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 9 สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 10

สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 11 สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 12 สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 13

เรื่องราวความรักของคนทั้งสองเกิดขึ้นเมื่อ 10ปีก่อนที่เกมเซ็นเตอร์แห่งหนึ่งจากการเป็นเพื่อนที่ให้คำปรึกษาการเล่นเกม Street Fighter IV จนความสนิทสนนเริ่มมากขึ้น เธอเริ่มติดตามเชียร์ Fuudo เวลาที่เขาลงเเข่งขันเกมในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ จากนั้นทั้งสองจึงตกหลุมรักเเละกลายเป็นคู่รักกันในที่สุด

สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 14

สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 15

ทั้งสองเลือกวันจดทะเบียนสมรสในวันที่ 5 พฤศจิกายน หนึ่งวันก่อนวันเกิดครบรอบ 28ปีของ Kuramochi เเละไม่ใช่เรื่องแปลกเมื่อสาๆ กราเวียร์จะประกาศรีไทน์หลังที่พวกเธอเเต่งงานเเล้ว เเต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข่าวการรีไทร์จากวงการของ Kuramochi เกิดขึ้น ช่างเป็นข่าวที่สุขระคนเศร้าของแฟนคลับเธอจริงๆ

สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า 16

รวมอัลบั้มภาพ สาวๆสุดคูล Yuka Kuramochi

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!