ใกล้ได้มันส์ Gravity Game Tech เตรียมเปิดให้บริการ Ragnarok Tactics ในรอบ OBT 8 พ.ย. 62 พร้อมกันทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

ใกล้ได้มันส์ Gravity Game Tech เตรียมเปิดให้บริการ Ragnarok Tactics ในรอบ OBT 8 พ.ย. 62 พร้อมกันทั้ง iOS และ Android

ใกล้ได้มันส์ Gravity Game Tech เตรียมเปิดให้บริการ Ragnarok Tactics ในรอบ OBT 8 พ.ย. 62 พร้อมกันทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

สาวก RO เตรียมตัวกันให้พร้อมเตรียมกลับไปสัมผัสบรรยากาศของโลกที่คิดถึงในรูปแบบที่แตกต่างไปใน Ragnarok Tactics เกมส์มือถือที่ผสมผสานแนว idle และ Strategy เข้าไว้ด้วยกันโดยเกมส์นี้จะเปิดให้บริการโดย Gravity Game Tech สาขาย่อยของ Gravity ที่พร้อมจะดูแลเกมเมอร์ไทยอย่างใกล้ชิดนั่นเอง

ใกล้ได้มันส์ Gravity Game Tech เตรียมเปิดให้บริการ Ragnarok Tactics ในรอบ OBT 8 พ.ย. 62 พร้อมกันทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 3

หลังจากที่ Gravity Game Tech ได้พาตัว Ragnarok Tactics เข้าร่วมงาน TGS 2019 เพื่อให้ผู้เล่นได้ทดสอบกันอย่างใกล้ชิด และ ได้รับเสียงตอบรับจากเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างดี ทางทีมงานจึงเซอร์ไพรต์เป็นการตอบแทนเหล่าผู้เล่นด้วยการประกาศวันเปิดให้บริการในช่วง OBT ในวันที่ 8 พฤษจิกายน 2562 นี้ ใครเป็นสาวก RO อย่ารอช้ารีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android

ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกิจกรรมพิเศษชวนเพื่อรับของรางวัลฟรี!
Official Pre-Register Site: https://cutt.ly/Preregister
Google Play Pre-Register : https://cutt.ly/GGpage
AppStore Pre-Register : https://cutt.ly/Iospage

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

ใกล้ได้มันส์ Gravity Game Tech เตรียมเปิดให้บริการ Ragnarok Tactics ในรอบ OBT 8 พ.ย. 62 พร้อมกันทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 8

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!