มาทำความเข้าใจจุดเสียวของผู้หญิงกันเถอะ สะกิดเมื่อไหร่ รับรองเสียวแน่นอน 1

จุดเสียวของผู้หญิงอยู่ตรงไหนกันน่ะ?

มาทำความเข้าใจจุดเสียวของผู้หญิงกันเถอะสะกิดเมื่อไหร่รับรองเสียวแน่นอน

คุณเคยสงสัยไหมอวัยวะเพศของผู้หญิงเสียวง่ายขนาดนั้นเลนเลยหรอ?แล้วจุดเสียวมันอยู่ตรงไหนกัน?อวัยวะของเพศหญิงแค่รับรู้ไวก็เสียวแล้วจริงหรอ?คำตอบคือจริงแน่นอน!แต่ว่าต้องการเทคนิคพิเศษนิดหน่อย่ะางทีจะขอให้ผู้ชายช่วยให้ผู้หญิงอย่างเราเสรเสอย่างเดียวก็ไม่พอน่ะ!วันนี้พี่เหมียวเหมียวขอแปลงร่างเป็นสาวน้อยมาอธิบายจุดเสียวของอวัยวะเพศหญิงกัน็วร็ว!็วร็ว!555าเรียนกันเถอะให้แฟนสาวของคุณกลับมาเจอคุณก็อยากจะ…….แล้ววววววว(5555年)


มาทำความเข้าใจจุดเสียวของผู้หญิงกันเถอะ สะกิดเมื่อไหร่ รับรองเสียวแน่นอน 2

แนะนำ
สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกคนนนเราคือพี่เหมียวเหมียวสอนรักผู้อ่านบางคนอาจจะสงสัยเกี่ยวกับเพศสภาพของพี่เหมียวเหมียวบางคนอาจจะคิดพี่เหมียวเหมียวเป็นผู้ชายหรือเปล่า?แต่ว่าบางทีก็คิดว่าเป็นผู้หญิงตกลงพี่เหมียวเหมียวเป็นอะไรกันแน่???第5555章真相大白

หนังJAVกว่าพันเรื่องอัพเดททุกวันฟรี!ีรี!ีรี!

| มาทำความเข้าใจอวัยวะเพศหญิงกันกันเถอะ

อวัยวะเพศของผู้หญิงก็เสียวด้วยหรอ?

มาทำความเข้าใจจุดเสียวของผู้หญิงกันเถอะ สะกิดเมื่อไหร่ รับรองเสียวแน่นอน 3

ไม่ผิดหลอกจ้า… อวัยวะเพศของผู้หญิงของเราๆ ก็เปรียบเสมือนอวัยวะเพศของผู้ชาย แต่ในบางทีมันก็ความรู้สึกไวมากกว่าอวัยวะเพศชายอีกเด้อออ
นี้ก็คือความจิมิของผู้หญิงเรา (ความสามารถของอวัยวะเพศของผู้หญิง 5555 พูดแล้วก็เขิล) แต่บางคนก็ละเลยความสำคัญของอวัยวะเพศผู้หญิงไป ก่อนที่เราจะมาคุยกันเรื่องนี้ จะทำยังไงให้อวัยวะเพศผู้หญิงของเราถึงจุดสุดยอดนั่น เราต้องมาทำความเข้าใจอวัยวะเพศผู้หญิงของเราก่อน ว่าอวัยวะเพศของเรามันมีองค์ประกอบอะไรบ้าง (ก็ที่ทุกคนเรียกว่าจุดเสียวนั่นแหละ) ทุกคนแน่ใจแล้วใช่ไหมว่าเรารู้จักอวัยวะเพศกันมากพอ??

陰蒂

 

Clitoris ที่ทุกคนเรียกว่า คลิตอริสหรือปุ่มกระสัน กลีบคลุมปุ่มกระสันก็เหมือนองคชาต (อวัยวะเพศชาย) หนังหุ้มเพื่อปกป้องอวัยวะเพศชั้นใน

คลิตอริสหรือปุ่มกระสันก็เปรียบเสมือนกับองคชาต (อวัยวะเพศชาย)ขนาดย่อ เป็นจุดที่ผู้หญิงมีความรู้สึกไว สามารถอาศัยความตื่นเต้นทำให้ถึงจุดเสียวได้ กลีบอวัยวะเพศหญิงก็เปรียบเสมือนกับหนังหุ้มองคชาต (อวัยวะเพศชาย) เป็นการปกป้องอวัยวะเพศอีกหนึ่งชั้น ถ้าอยากรู้มากกว่านี้เลื่อยดูข้างล่างได้เลย

 

 

 

陰蒂的結構

 

 

ภาพข้างบนอาจจะมองไม่ค่อยชัดสักเท่าไหร่ ปกติที่เราเห็นอวัยวะเพศหญิง

ข้างหลังถึงจะเห็นภาพองค์ประกอบของอวัยวะเพศหญิง (ใหญ่เวอร์วังอลังการ)

  • คลิตอริสหรือปุ่มกระสัน มีปลายประสาทอิสระมากถึง8000 มทำให้มีความไวต่อการรับรู้มาก
  • ขาคลิตอริสหรือขาปุ่มกระสัน เมื่อปุ่มกระสันเกิดการทำงาน (หรือมีอารมณ์ทางเพศ) ทำให้มีการไหลเวียนของเลือดเกิดขึ้น
  • สามารถเรียนว่า กระเปาะโพรงได้เหมือนกัน เมื่อปุ่มกระสันเกิดการทำงาน (หรือมีอารมณ์ทางเพศ) ทำให้มีการไหลเวียนของเลือดและเกิดการบวมเกิดขึ้น

 

|ความรู้เกี่ยวกับอวัยวะเพศชาย

1.ความยาวของจิมิ 7.6 ถึง 12.7 เซนติเมตร

ปกติแล้วผู้หญิงจะมองเห็นจุดเสียวในรูปลักษณะคล้ายๆกับเม็ดกลมๆ แต่ว่ารูปที่เราเห็นในรูปภาพข้างบนนั่นทำให้เราเห็นว่าอวัยวะเพศหญิงมีอะไรมากกว่าที่เราเห็น

2.จิมิของเราเล็ก ใหญ่ สี ไม่เหมือนกัน

ในเมื่อบอกว่าอวัยวะเพศหญิงเหมือนกับองคชาต (อวัยวะเพศชาต) องคชาตของผู้ชายแต่ละคนมีขนาดไม่เท่ากัน สีแตกต่างกัน เพราะฉะนั้นอวัยวะเพศหญิงของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันแน่นอน สีก็แตกต่างกันไปมากมาย เรามาศึกษาไปพร้อมๆกันดีกว่า

3.สามารถเปิดออกได้

อวัยวะเพศหญิงสามารถเปิดออกได้ เมื่อเปิดออกมาแล้วจะตื่นเต้นอย่างแน่นอน จะทำให้เลือดไหลเวียนบริเวณอวัยวะเพศหญิง สามารถทำให้ผู้หญิงรับรู้ถึงความสบายและความเสียว💖

4.หนังหุ้มอวัยวะเพศ

คลิตอริสหรือปุ่มกระสันมีสัมผัสรับรู้ไวและอ่อนแอ เพราะฉะนั้นเลยมีหนังหุ้มอวัยวะเพศหนึ่งชั้นเพื่อเป็นการปกป้องและป้องกันการบาดเจ็บ

5.มีปลายประสาทอิสระมากถึง 8000

มีปลายประสาทอิสระมากถึง 8000 จำนวนเลขนี้มีมากกว่าองคชาต (อวัยวะเพศชาย) 2 ถึง 3 เท่า เลยทำให้อวัยวะเพศหญิงมีความรู้สึกไวมากกว่าอวัยวะเพศชายหลายเท่า เพราะฉะนั้นจะทำรุนแรงกับัมนไม่ได้ ไม่เช่นนั้นแฟนสาวของคุณอาจจะร้องออกมาได้ว่า “เธอหยุดเดี๋ยวนี้นะ ฉันเจ็บ” 

6.สามารถถึงจุดสุดยอดไดด้กี่ครั้ง

อวัยวะเพศหญิงไม่ค่อยเหมือนกับอวัยวะเพศชาย อวัยวะเพศหญิงเมื่อถึงจุดสุดยอดแล้วยังมีเลือดไหลเวียนอยู่ข้างในเพื่อเตรียมพร้อมที่จะถึงจุดสุดยอดอีกรอบนึง ถ้าเวลาถึงจุดสุดยอดห่างกันไม่นาน ผู้หญิงสามารถเสร็จได้หลายครั้งเลยในเวลาห่างกันไม่นาน แบบนี้เลยทำให้ผู้ชายอิจฉาผู้หญิงมากๆ

7.วัยวะเพศหญิงจะมีการเจริญเติบโตอยู่ตลอด

อวัยวะเพศหญิงจะเจริญเติบโตตามอายุของผู้หญิง ตัวอย่างเช่นวัยรุ่นและผู้ใหญ่จะมีความแตกต่างถึง 2.5 เท่า อวัยวะผู้หญิงเมื่ออายุมากอวัยวะเพศหญิงจะไม่เสื่อมไปตามอายุ อวัยวะเพศหญิงจะนำพาความสุขมาให้ผู้หญิงได้ชั่วชีวิต

 

หนังโป๊ไม่เซ็นเซอร์ ช่วยตัวเอง คลิป HD คลิปหลุด คลิปxบ้านๆ

|จะทำให้อวัยวะเพศหญิงถึงจุดสุดยอดได้อย่างไร

ทีมวิจัยศาสตราจารย์ชีววิทยาที่อเมริกา มีเพียงแค่ 24% ของผู้หญิงที่ไม่มีอารมณ์ความตื่นเต้นทางเพศก็สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ อวัยวะเพศหญิงจะถึงจุดยอดนั่นมีความสำคัญอย่างไร ก็เปรียบเสมือนกับขนมปังฮอทดอกขาดฮอทดอก (เปรียบเทียบแบบนี้พอเข้าใจไหม?) เรามาลองดูกันดีกว่าว่าวิธีไหนที่จะให้ทำคู่รักของเราเสร็จได้

1.อย่าเปิดหนังหุ้มอวัยวะเพศหญิงออก

不要直接打開陰蒂上的皮膚

 

เมื่อเตอนเริ่มแรก อย่าพึ่งไปลูบคลำในจุดนั่น เพราะว่าปุ่มกระสัน(อวัยวะเพศหญิง) มีความรู้สึกไวมาก

ความรู้สึกไวกว่าองคชาต(อวัยวะเพศชาย)เสียอีก เริ่มจากการเล้าโลมในส่วนอื่นแล้วค่อยเล้าโลมในจุดสำคัญตามลำดับถึงจะทำให้ถึงจุดสุดยอดได้

ถ้าหากว่าผู้หญิงอยู่ในช่วงที่ยังไม่มีอารมณ์ ต้องเริ่มต้องจากการเล้าโลมเบาๆตรงปุ่มกระสันก่อน

ดีที่สุดผสมน้ำลายหรือเจลหล่อลื่นร่วมไปด้วย (เพราะว่าช่วงเริ่มต้นน้ำหล่อลื่นของอวัยวะเพศยังไม่ออกมา)

เหมือนกับเป็นการอุ่นเครื่องให้คู่รักของเรามีอารมณ์

เปิดหนังหุ้มอวัยวะเพศแล้วกระตุ้มปุ่มกระสันเลยแบบนี้อาจจะทำให้ผู้หญิงไม่อยากร่วมรักกับเราได้

 

 

 

 

 

 

2.ความชุ่มฉ่ำมาพร้อมกับอารมณ์

滋潤是最好的調情

 

ปุ่มกระสันถ้าเกิดการสัมผัสแบบกระทันหันจะทำให้ไม่เกิดอารมณ์ทางเพศ 

นอกจากน้ำลายหรือเจลหล่อลื่น หรือว่าเราจะเริ่มจากการสัมผัสลูกคลำรอบๆ

แล้วค่อยๆเริ่มลูบคลำกลีบอวัยวะเพศหญิง (ตอนนี้อย่าพึ่งไปโดนปุ่มกระสัน)

เมื่อคู่รักของเราเริ่มมีน้ำรัก (หรือน้ำหล่อลื่น) ออกมาแล้วค่อยเริ่มเริ่มสัมผัสปุ่ม

กระสัน รับรองว่าแฟนเราของคุณจะต้องตื่นเต้นแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

3.แรงของมือ

手力

 

เพื่อเป็นการช่วยให้อวัยวะเพศหญิงนั้นหล่อลื่นมากยิ่งขึ้น การใช้แรงมือช่วยกระตุ้นก็เป็นสิ่งสำคัญ ขอย้ำอีกรอบนึง!!!! ปุ่มกระสันมีความรู้สึกไวมากกว่าองคชาต (อวัยวะเพศชาย) 2 ถึง 3 เท่าเพราะฉะนั้นต้องอ่อนโยนและนิ่มนวลไปสัมผัสถึงจะทำให้ถึงจุดสุดยอดได้

เป็นเพราะว่าหลายๆคน ใช้แรงมากจนเกินไป อารมณ์ทางเพศที่เริ่มมาตั้งแต่ตอนแรงมันจะหายไปหมดเพราะว่าใช้แรงมากจนเกินไป แบบนี้น่าเสียดายแย่เลย!! เอาปุ่มกระสันเป็นที่ตั้งและเริ่มเล้าโลมอารมณ์บริเวณรอบๆปุ่มกระสันก่อน แบบนี้จะเป็นวิธีที่น่าใช้มากกว่า

 

 

 

4.ใช้ลิ้นชุ้มๆช่วยในการทำศึก

用舌頭幫助戰鬥

 


หากว่าอยากจะใช้ลิ้นทำให้คู่รักของคุณถึงจุดสุดยอดได้นั้นยากกว่าการใช้มือทำให้ถึงจุดสุดยอดเสียอีก เป็นเพราะว่าลิ้นของคนเราไม่ได้ขยับตลอดเวลา จะให้รักษารูปทรงที่เราสร้างขึ้นเองเป็นไปได้ยาก


เพราะฉะนั้นถ้าจะให้ลิ้นทำให้คู่รักของเราถึงจุดสุดยอด ก็ลองวิธีนี้ดูได้

 

 

 

 

 

 

 

|ความเข้าใจผิดเกี่ยวกัยอวัยวะเพศหญิง

1.อวัยวะเพศหญิงเล็กหรือใหญ่ ไม่เกี่ยวกับการถึงจุดสุดยอม

ผู้หญิงหลายคนเป็นเพราะอวัยวะเพศหญิงมีขนาดเล็ก พยายามที่จะหาวิธีที่จะทำให้อวัญวะเพศใหญ่ขึ้น แต่ว่านักวทิยาศาสตร์ได้ทดลองศึกษาเกี่ยวกับอวัยวะเพศหญิง ไม่ว่าอวัยวะเพศหญิงมีขนาดเล็กหรือใหญ่ไม่เกี่ยวกับการถึงจุดสุดยอด เพราะฉะนั้นผู้หญิงอย่างเราอย่าได้เป็นกังวลไป ถึงแม้อวัยวะเพศมีขนาดเล็กก็สามารถถึงจุดสุดยอดได้เหมือนกัน

2.อวัยวะเพศหญิงมีขนาดยาว ทำให้มีระยะใกล้ปากมดลูกแล้วเสร็จง่ายขึ้น

ไม่ว่าอวัยวะเพศหญิงจะสั้นหรือจะยาว จะใกล้ปากมดลูกหรือไม่ใกล้ก็แล้วแต่ ปลายองคชาตของผู้ชายมีโอกาศน้อยที่จะไปโดนปากมดลูกของผู้หญิง ธรรมดาแล้วต้องใช้นิ้วช่วยถึงจะให้ความรู้สึกสูงขึ้นไปอีกขั้น

3.ใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศหญิงบ่อยๆ จะทำให้ใหญ่ขึ้น

อาการแบบนี้ก็เหมือนผู้ชายอวัรวะเพศหญิงและองคชาต(อวัยวะเพศชาย)อารมณ์ทางเพศไม่มีผลต่อขนาดของอวัอวะเพศ แต่ขอขนาดเหมือนกันแต่ขนาดของผู้หญิงจะขยายตามอายุของผู้หญิงเอง

 

| สรุป

Yยอดได้เร็วนั้นต้องทำอย่างรวดเร็วให้ผู้หญิงDIYเหมือนผู้ชายก็ง่ายนิดเดียวแต่ว่าผู้หญิบางคนก็ไม่ชอบเพราะทำให้ปวดมือแต่เลือกที่จะดูหนังมากกว่า!!!แนะนำหนังให้ไปดูแล้วเรียนรู้ตามหนังได้เลยที่นี้คลิกเลยยยยย

 

ังองที่สุดหนังHDฟรี!ีรี!ีรี!8าที่คุณต้องการวีดีโอลื่นไม่มีสะดุดแน่นอนมีวีดีโอให้คุณดูมากกว่า8หมื่นเรื่องรอช้าอยู่ทำไมสมัครเลยสาวย

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!