The King of Fighters ALLSTAR เปิดระบบ PVP ทั้ง 3 รูปแบบ เหตุผลที่คุณต้องฝึกบังคับมือ | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

The King of Fighters ALLSTAR เปิดระบบ PVP ทั้ง 3 รูปแบบ เหตุผลที่คุณต้องฝึกบังคับมือ

The King of Fighters ALLSTAR เปิดระบบ PVP ทั้ง 3 รูปแบบ เหตุผลที่คุณต้องฝึกบังคับมือ | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

อีกหนึ่งความน่าสนใจของ The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่จาก Netmable แนว Action RPG ที่มีบรรยากาศของเกมส์แนว Fighting ที่จะเห็นได้ชัดที่สุดคือตอนที่เราเล่น PVP ซึ่งในเกมส์นี้จะมี 3 รูปแบบหลักให้เราได้มันส์กันได้แก่ Arena, League Match และ Friendly Match

The King of Fighters ALLSTAR เปิดระบบ PVP ทั้ง 3 รูปแบบ เหตุผลที่คุณต้องฝึกบังคับมือ | เกมส์เด็ดดอทคอม 3

ระบบ Arena สงครามการต่อสู้แบบ 3VS3 ที่เราจะต้องเลือกตัวละคร 3 ตัวลงสนามเพื่อต่อสู้กับทีมของฝั่งตรงข้าม ซึ่งเราสามารถเลือกลำดับของตัวละครที่จะให้ลงสนามได้ในช่วงนับถอยหลัง ในโหมดนี้เราจะไม่สามารถเปลี่ยนตัวละครในระหว่างต่อสู้ได้ เมื่อถูก KO ตัวละครตัวถัดไปจึงจะสามารถลงสนามแทนได้ เมื่อเข้าต่อสู้ในโหมด Arena เราจะได้รับเหรียญตราสำหรับแลกไอเทม โดยมีไอเทมที่น่าสนใจคือ ใบสุ่มตัวละคร และ ใบสุ่มตัวละคร 5 ดาว

ระบบ League Match การรบเต็มรูปแบบ 3VS3 ในโหมดนี้เราสามารถเลือก Striker ลงสนามมาด้วยได้ นอกจากนั้นยังสามารถเปลี่ยนตัวในระหว่างการต่อสู้ได้อีกด้วย ซึ่งเมื่อเปลี่ยนตัวจะเป็นการขัดจังหวะของคู่ต่อสู้ได้ด้วย โดยในโหมดนี้ขอแนะนำเลยว่าให้ปิดการโจมตีแบบ Auto ให้ใช้การบังคับเองจะดีกว่า เมื่อเข้าต่อสู้ในโหมด League Match เราจะได้รับเหรียญตราสำหรับแลกไอเทม โดยมีไอเทมที่น่าสนใจคือ ใบเลือกการ์ดทั้ง Option Card, Set Card และ Special Card หรือจะเป็นใบสุ่ม Battle Card

ระบบ Friendly Match โหมดนี้เป็นรูปแบบการต่อสู้แบบ 3VS3 ที่เราสามารถตั้งห้องเพื่อให้เพื่อนเข้ามาต่อสู้กับเราได้ในแบบ Real-Time แม้จะไม่ได้มีรางวัลเด็ดๆ เหมือนกับโหมดอื่นแต่ก็สามารถใช้ฝึกฝีมือกับเพื่อนๆ เพื่อเตรียมลุยใน Tournament ที่ตอนนี้มี Tournament Pre-season ให้เราได้ลองฝีมือกันอยู่

The King of Fighters ALLSTAR เปิดระบบ PVP ทั้ง 3 รูปแบบ เหตุผลที่คุณต้องฝึกบังคับมือ | เกมส์เด็ดดอทคอม 10

เหล่านักสู้สาย Fighting ไม่ควรพลาดรีบเข้าไปดาวน์โหลด The King of Fighters ALLSTAR กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ หน้า แฟนเพจ www.facebook.com/kofallstarTH/ หรือที่ หน้าเว็บไซด์ https://bit.ly/2Vl8aW4

The King of Fighters ALLSTAR เปิดระบบ PVP ทั้ง 3 รูปแบบ เหตุผลที่คุณต้องฝึกบังคับมือ | เกมส์เด็ดดอทคอม 13
The King of Fighters ALLSTAR เปิดระบบ PVP ทั้ง 3 รูปแบบ เหตุผลที่คุณต้องฝึกบังคับมือ | เกมส์เด็ดดอทคอม 14

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!